Chính thức: Gerrard rời Liverpool vào cuối mùa

06:15 Thứ sáu 02/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hàng tin uy tín BBC Sport xác nhận thủ quân Liverpool Steven Gerrard sẽ chia tay sân Anfield vào cuối mùa bóng này.

Gerrard năm nay 34 tuổi, sẽ hết hạn với Liverpool vào hè tới. Suốt thời gian qua, các bên đã tiến hành thương thảo việc gia hạn hợp đồng nhưng chưa đi đến thống nhất.

Và giờ đây, huyền thoại sân Anfield đã ra quyết định cuối cùng là rời khỏi Liverpool. Steven Gerrard sẽ tìm một bến đỗ mới ngoài nước Anh. Rất có thể tiền vệ người Anh sẽ sang thi đấu ở Mỹ, với LA Galaxy là điểm đến tiềm năng.

Rõ ràng tiền không phải là vấn đề với Gerrard bởi anh xem Liverpool như hơi thở, như xương máu của mình. Gerrard ra đi vì muốn tốt cho Liverpool bởi anh tự biết mình đã qua rồi thời kì đỉnh cao. Tiếng nói, đẳng cấp, nhiệt huyết của Gerrard vẫn còn đó, nhưng sức lực của anh đã suy giảm và khó thể đóng góp nhiều cho đội chủ sân Anfield nữa. Mùa này, Gerrard cũng không ít lần chịu chỉ trích sau những màn trình diễn thiếu ấn tượng.

Đồng đội cũ của Gerrard và cũng là bình luận viên của kênh Sky Sports hiện tại, Jamie Carragher chia sẻ thông tin trên twitter: "Một ngày buồn cho Liverpool và bóng đá Anh với những thông tin từ Gerrard."

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục