Chính thức: Chelsea công bố tân binh đầu tiên

20:21 Thứ bảy 01/07/2017 | 1

TinTheThao.com.vnKhông mất nhiều thời gian và công sức, Chelsea đã chiêu mộ thành công ngôi sao đầu tiên trong hè này.

Trang chủ CLB Chelsea vừa công bố đã chiêu mộ thành công thủ môn Willy Caballero theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ 35 tuổi đã rời Manchester City sau khi đáo hạn hợp đồng và sẽ bổ sung mạnh mẽ cho băng ghế dự bị Chelsea sau khi Asmir Begovic chuyển đến Bournemouth.

Caballero đã trải qua 3 mùa giải tại Man City và thi đấu rất hay trong mùa giải trước nhưng không được đội bóng giữ lại Etihad. Anh bắt đầu sự nghiệp tại đội bóng quê nhà Boca Juniors, sau đó đến các CLB Tây Ban Nha như Elche và Malaga.

Chính thức: Chelsea công bố tân binh đầu tiên - Bóng Đá

 Chelsea bắt đầu kỳ chuyển nhượng hè với Caballero.

Trong ngày đầu tiên gia nhập Chelsea, Caballero nói: “Tôi rất hạnh phúc khi gia nhập Chelsea, nhà vô địch nước Anh.  Tôi đang rất mong gặp gỡ các đồng đội mới và muốn giúp CLB thành công hơn trong mùa giải tới.”

Điểm nổi bật trong thời gian Caballero ở Man City là trận chung kết Cúp liên đoàn 2016. Anh trở thành người hùng của Man City trong loạt penalty đầy may rủi với Liverpool. Caballero cản phá thành công 3 quả sút 11m của Lucas, Philippe Coutinho và Adam Lallana, giúp Man City lên ngôi vô địch.

Mùa trước, anh cũng góp mặt trong chiến thắng đáng nhớ trước Barcelona tại Champions League. Trong trận lượt đi vòng knock-out với Monaco, anh cũng cản phá thành công một quả penalty từ Radamel Falcao.

Video những pha cứu thua đẳng cấp của Caballero

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 20:00 01/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục