CHÍNH THỨC: Chelsea công bố chữ ký quan trọng

05:37 Thứ sáu 05/08/2022

TinTheThao.com.vnMới đây, trang chủ Chelsea đã đăng tải thông tin CLB chính thức ký gia hạn hợp đồng với 1 trụ cột hàng thủ.

 

Theo đó, trang chủ của Chelsea phát đi thông báo như sau:

"Cesar Azpilicueta đã ký hợp đồng mới với Chelsea và sẽ gắn bó trong thời hạn ít nhất trong 2 năm nữa. Anh tiếp tục sự nghiệp The Blues  kéo dài hơn một thập kỷ.

Đội trưởng của chúng tôi đã chứng tỏ mình là một trong những cầu thủ tận tâm, đáng tin cậy và thành công nhất của câu lạc bộ kể từ khi gia nhập Marseille vào tháng 8 năm 2012. Anh đã cống hiến cho đội bóng trong hơn 200 trận và hiện đã cam kết tương lai của mình với Chelsea cho đến năm 2024.

Chelsea ký Azpilicueta - Bóng Đá

Azpilicueta tiếp tục gắn bó với Chelsea.

Khi đồng ý với bản hợp đồng mới, chủ tịch Todd Boehly cho biết: “Chúng tôi rất vui khi Cesar sẽ ở lại Chelsea thêm ít nhất 2 năm nữa. Chúng tôi rất vui khi đội trưởng của chúng tôi thể hiện sự cam kết và khả năng lãnh đạo gương mẫu của. Chúng tôi còn rất nhiều việc phải làm cùng nhau. "

Cesar Azpilicueta cho biết: ‘Tôi thực sự hạnh phúc khi được tiếp tục ở lại Chelsea - ngôi nhà của tôi. Đã gần 10 năm kể từ lần đầu tiên tôi đến và tham gia CLB. Tôi thực sự cảm nhận được tình yêu và tôi thực sự hào hứng với kế hoạch mới."

[...] Trong thời gian ở Stamford Bridge, Azpilicueta đã góp công lớn cùng Chelsea chinh phục tất cả các danh hiệu trong 10 năm qua, mang về 9 chiếc cúp danh giá:  Premier League (2 danh hiệu) , FA Cup, League Cup, Champions League, Europa League (2 danh hiệu), UEFA Super Cup và FIFA Club World Cup.

Điều đó khiến Azpilicueta trở thành 1 trong 6 cầu thủ duy nhất từng vô địch Premier League, FA Cup, League Cup, Champions League, UEFA Super Cup và FIFA Club World Cup."

Như vậy, Chelsea đã khép lại hy vọng chèo kéo Azpilicueta của Barcelona. Gã khổng lồ xứ Catalan xem hậu vệ người Tây Ban Nha như 1 mục tiêu ưu tiên để làm mới hành lang cánh phải của mình.

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 05:07 05/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục