CHÍNH THỨC: Chelsea bán sao trẻ cho Watford, thu về 6 triệu bảng

07:31 Thứ sáu 14/07/2017

TinTheThao.com.vnWatford đã chính thức có được tiền vệ Nathaniel Chalobah từ Chelsea khi chấp nhận chi ra số tiền 6 triệu bảng.

Nathaniel Chalobah năm nay 22 tuổi, là mẫu tiền vệ toàn diện. Chalobah sở hữu thể hình, thể lực tốt, lối chơi linh hoạt, xông xáo và không ngại va chạm. Ngôi sao trẻ người Anh nổi bật bởi khả năng tắc bóng hiệu quả, và có thể chơi ở vị trí hậu vệ khi cần.

CHÍNH THỨC: Chelsea bán sao trẻ cho Watford, thu về 6 triệu bảng - Bóng Đá

 Nathaniel Chalobah chính thức đến Watford.

Chalobah được Chelsea đề nghị một bản hợp đồng mới, tuy nhiên, anh đã từ chối để chuyển sang khoác áo Watford nhằm có cơ hội ra sân thường xuyên. Ngoài Watford, Chalobah còn được 2 đội bóng khác ở Ngoại hạng Anh là Southampton và Swansea săn đón.

Chalobah sẽ khoác áo số 14 ở Watford. Sân Vicarage Road cũng là nơi mà anh từng chinh chiến ở mùa 2012/13 theo dạng cho mượn từ Chelsea. Khi đó, anh ghi được 5 bàn thắng sau 42 trận. Mùa trước, ở Ngoại hạng Anh, Chalobah có 15 lần được HLV Antonio Conte trao cơ hội. Lần đầu tiên anh được góp mặt trong đội hình xuất phát The Blues rất trùng hợp chính là lần đối đầu với Watford vào tháng Năm.

Chiêm ngưỡng tài năng của Nathaniel Chalobah:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 06:04 14/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục