CHÍNH THỨC: Cầu thủ tiếp theo rời M.U

12:11 Thứ tư 22/07/2015

Sau Van Persie, Nani… Reece James là cầu thủ tiếp theo rời khỏi Old Trafford trong mùa Hè này.

Reece James năm nay 21 tuổi và từng là trụ cột ở đội U21 M.U. Ở mùa giải trước, hậu vệ này đã được HLV Van Gaal đã đôn cầu thủ này lên đội 1 và tham dự tour du đấu Mỹ cùng CLB. Tại đây, Reece James đã gây ấn tượng và ghi bàn thắng đầu tiên cho M.U vào lưới LA Galaxy.

Reece James sắp trở thành tân binh của Wigan. Ảnh: Internet.

Vào mùa 2014/15, Reece James đã được HLV Van Gaal bố trí đá dự bị ở vài trận đấu, trước khi chính thức ra mắt M.U ở cuộc chiến với MK Dons trong khuôn khổ League Cup.

Mặc dù vậy, Reece James đã không thể nào tạo nên sức bật ở M.U và liên tiếp bị cho đi mượn ở mùa giải trước ở các CLB Rotherham United và Huddersfield Town.

Mùa này, khi trở về M.U, Reece James đã không còn chỗ đứng. Cuối cùng, cầu thủ này đã bị bán cho Wigan với mức phí không được tiết lộ. Thông tin trên đã được trang chủ Quỷ đỏ xác nhận vào sáng nay.

Trên trang chủ của M.U có đoạn: “Hợp đồng của Reece James với Wigan có thời hạn ba năm. Hậu vệ trẻ này đang chuẩn bị cho cuộc sống ở CLB Wigan. M.U mong cho những điều tốt đẹp sẽ tới với cậu ấy.”

Reece James là cầu thủ tiếp theo rời M.U mùa Hè này sau Nani, Robin van Persie, Ángelo Henríquez, Tom Cleverley, Ben Amos, Tom Thorpe.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục