Chính thức! Cantho Catfish thay đổi ngoại binh

17:30 Thứ năm 22/06/2023

TinTheThao.com.vnCLB Cantho Catfish đã tiến hành thay đổi ngoại binh ở giữa giai đoạn 1 của mùa giải VBA 2023.

Khởi đầu mùa giải VBA 2023, Cantho Catfish không thật sự nhập cuộc tốt khi nhận 2 thất bại và mới chỉ có 1 chiến thắng trước địch thủ trong nhóm cuối, Danang Dragons.

Kết quả này khiến đại diện Tây đô gặp khó trong cuộc đua giành vé vào Playoffs. Do đó, họ quyết định tiến hành thay đổi lực lượng khi chia tay Ja Morgan và mang về tân binh Griffin Bracho Lanalt. Về phía Morgan, anh dù vừa đoạt danh hiệu MVP ở trận đấu gặp Danang Dragons nhưng rõ ràng xét về mặt bằng chung, anh khó có thể cạnh tranh với những ngoại binh xuất sắc khác tại VBA.

22-6-2

Tân binh của Cantho Catfish, Griffin Bracho Lanalt, anh sẽ thay thế Ja Morgan và dự kiến ra sân ở trận gặp Thang Long Warriors sắp tới. Photo: VBA.

Trong khi đó, thông báo về tay ném vừa gia nhập Cantho Catfish, phía trang fanpage của VBA có bình luận cho biết: "Finals MVP giải đấu IBL 2022, GRIFFIN BRACHO LANALT chính thức thay thế hậu vệ ngoại binh Ja Morgan tại Cantho Catfish VBA 2022. Đây hứa hẹn sẽ là bước ngoặc mang đến một sự trỗi dậy của đội bóng Tây đô?"

Phòng Huyền Linh - theo Bongro24h.vn | 17:30 22/06/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục