CHÍNH THỨC! Becker tới Sociedad

11:06 Thứ sáu 19/01/2024

TinTheThao.com.vnTrên trang chủ của đội bóng, Real Sociedad đã xác nhận ký hợp đồng với người thay thế cho Mohamed-Ali Cho.

Real Sociedad đã xác nhận việc ký hợp đồng với tiền đạo người Suriname, Sheraldo Becker theo bản hợp đồng có thời hạn hai năm rưỡi từ Union Berlin.

Txuri-Urdin muốn mang về một trung phong sau khi bán Mohamed-Ali Cho cho Nice, và Becker sẽ cung cấp tốc độ và mối đe dọa mới cho đội bóng xứ Basque. Có khả năng chơi rộng ở hai biên hoặc xuyên phá khu trung lộ, anh có thể thay thế trực tiếp vai trò của Cho, khi La Real được hy vọng sẽ có nhiều bàn thắng hơn.

Sheraldo Becker - Bóng Đá

 Becker đã sang Sociedad.

Mohamed-Ali Cho đã được Sociedad bán với giá 10 triệu euro, trong khi Becker được mang về với mức phí chỉ 3 triệu euro. Cầu thủ 28 tuổi sắp hết hợp đồng với Union Berlin và sẽ tiếp tục chơi ở Champions League sau kỳ chuyển nhượng tháng Giêng ở đội bóng mới.

Trong thời gian ở thủ đô nước Đức, anh đã ghi 24 bàn và thực hiện 26 pha kiến tạo sau 140 lần ra sân trong 4 năm rưỡi. Hai mùa giải vừa qua của Becker đặc biệt hiệu quả. Anh đã giúp Union lần đầu tiên góp mặt ở Europa League và sau đó là Champions League mùa trước.

Đăng Nguyễn | 10:08 19/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục