Chính thức: Atletico Madrid mua Carrasco, bán Insua

20:03 Thứ bảy 11/07/2015

(TinTheThao.com.vn) – Atletico Madrid đã chính thức chiêu mộ tiền vệ chạy cánh Yannick Ferreira-Carrasco từ Monaco theo bản hợp đồng 5 năm.

Atletico chính thức có tân binh chất lượng. Ảnh: Internet

Hồi giữa tuần, Monaco và Atletico đã đạt thỏa thuận mua bán tiền vệ người Bỉ Yannick Ferreira-Carrasco. Cầu thủ 21 tuổi sẽ kết thúc 3 năm thi đấu tại Ligue 1 để bước lên một tầm cao mới với một trong Tam đại gia của bóng đá Tây Ban Nha.

Carrasco sẽ kí bản hợp đồng có thời hạn 5 năm tại sân Calderon. Mức giá chuyển nhượng của tiền vệ này rơi vào tầm 15-20 triệu euro, trong đó Monaco vẫn giữ 25% giá trị cầu thủ. Đây được xem là thương vụ thay thế Arda Turan vừa chuyển sang Barcelona.

Thành tích của Carrasco mùa trước là ra sân đá chính 33/ 36 trận cho đội bóng Pháp, ghi 6 bàn và 10 kiến tạo góp vào vị trí thứ 3 trên BXH. Với sự xuất hiện của Carrasco, nhiều khả năng ngôi sao Koke sẽ được quy hoạch bó dần vào trung lộ.

Trong một diễn biến khác, Atletico Madrid cũng đã chính thức bán Emiliano Insua (cho mượn tại Vallecano mùa trước) cho Stuttgart theo mức phí không tiết lộ. Hậu vệ trái 26 tuổi người Argentina sẽ kí hợp đồng 3 năm với đội bóng Bundesliga.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục