Chiesa thăng hoa, Allegri gợi ý vị trí tương lai

18:57 Thứ năm 30/09/2021

TinTheThao.com.vnHLV Massimiliano Allegri đã có những phát biểu về vị trí thi đấu của Federico Chiesa ở Juventus trong tương lai.

Tiếp đón Chelsea trên sân nhà Allianz Stadium, Juventus đã có một trận đấu nỗ lực khi vượt qua địch thủ với tỷ số 1-0, qua đó vươn lên giành ngôi đầu bảng H Champions League với 6 điểm tuyệt đối sau 2 lượt trận. 

Góp công lớn vào thành tích của Juve phải kể đến tiền đạo Federico Chiesa, người đã ghi bàn thắng duy nhất đồng thời tạo nên rất nhiều sóng gió về phía khung thành The Blues. 

Chiesa thăng hoa, Allegri gợi ý vị trí tương lai  - Bóng Đá

Nhà vô địch EURO 2020, Federico Chiesa tỏa sáng trong chiến thắng của Juventus trước Chelsea.  

Phát biểu về cậu học trò, HLV Massimiliano Allegri đã đưa ra lời gợi ý về khả năng thi đấu trong 1 vai trò mới dành cho Chiesa. Cụ thể, thuyền trưởng Juventus cho biết: "Cậu ấy chưa hoàn toàn sẵn sàng 100% cho vị trí này, vì đây có lẽ là lần đầu tiên cậu ấy chơi trong vai trò tiền đạo lùi. Tôi đã nói với Federico Chiesa về khả năng phát triển của cậu ấy, ví dụ như việc cậu ấy có thể chơi ở vị trí tiền đạo lùi hoặc tiền đạo hỗ trợ trong tương lai". 

Thực tế, Chiesa hoàn toàn có thể thích nghi nhanh chóng hơn trong vai trò mới khi tại Juventus, anh được tập luyện với Paulo Dybala, người đàn anh vốn nổi tiếng khi thi đấu ở vị trí tiền đạo lùi hoặc làm nhiệm vụ hỗ trợ trên hàng tấn công 2 người.  

5 bàn thắng đẹp nhất của Sampdoria vào lưới Juventus: 

 
Phi Yến | 18:27 30/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục