"Chiến tích" mới của Karim Benzema; Cưa đổ siêu mẫu tuổi teen

09:01 Thứ bảy 14/07/2012

Sau dăm ba chuyện tình thì có thể khẳng định gái teen chính là gu mà anh chàng tiền đạo người Pháp Karim Benzema mê đắm. Năm 2010, Benzema từng dính dáng vào bê bối tình dục với gái gọi tuổi teen Zahia Dehar. Vụ việc này khiến ngôi sao Real gặp rắc rối với luật pháp, phải ra tòa đối chất. May cho Benzema là các công tố viên không tìm đủ bằng chứng anh chàng đi ăn sương với gái gọi người Ma-rốc lúc cô nàng chưa đủ 18 tuổi nếu không thì nghiệp tàn mà đời cũng tan.

Sợ vướng vào vòng lao lý, tiền đạo tuyển Pháp tỏ ra thận trọng hơn trong lần chọn người yêu tiếp theo khi đối tượng mà anh theo đuổi lớn hơn mình tận 5 tuổi, nữ ca sĩ Jennifer Bartoli. Cặp với Bartoli thì Benzema khỏi lo phạm tội nhưng được một thời gian anh chàng lại... chán bởi có vẻ như thú cặp kè với những cô gái tuổi teen xinh đẹp đã ăn vào máu của cựu chân sút Lyon.

Benzema và bồ mới - Ảnh Internet

Trở về sau kỳ EURO 2012 thất bại cùng ĐT Pháp, Benzema cho thấy anh thích gì là làm bằng được bằng chuyến du lịch cùng một chân dài tuổi teen xinh đẹp tại đảo Corsica. Chân dài mắc vào lưới tình của Benzema lần này là Sarah, năm nay mới 16 tuổi và là một người mẫu nội y khá nổi tiếng tại Pháp. Được biết, Benzema quen Sarah từ năm 2009 nhưng lúc đó chân dài này một phần còn quá ít tuổi, một phần Benzema còn bị “kẹp” nên đến bây giờ ngôi sao của Real mới tỏ tình. Mấy tháng sau khi quen nhau, Sarah hãnh diện tung ảnh người yêu hào hoa, tài năng, nổi tiếng lên trang cá nhân Facebook để khoe. Nhưng ai ngờ Benzema nổi giận bắt cô nàng 16 tuổi phải gỡ toàn bộ những bức ảnh trên xuống. Khóc thút thít nhưng cô nàng đành phải làm theo lệnh bạn trai.

Nhưng làm sao che nổi mắt Thánh, ít ngày sau những bức ảnh cả hai thân mật tại quán bar hay lúc đi dạo tràn lan trên báo chí đất nước lục lăng. Không giấu được truyền thông nên Benzema cũng chả thèm giữ ý nữa. Trong chuyến du hí tại Corsica, anh chàng quấn quýt lấy Sarah không rời. Cả hai thậm chí còn có những cử chỉ “nóng bỏng” trên du thuyền hay khi đua motor nước. Trước đó, giới thạo tin cho hay Benzema đã đưa Sarah sang Miami, Mỹ du hí. Tại đây, sau khi đùa với sóng biển chán chê, Benzema chịu chơi đi thuê một chiếc Lamborghini Aventador mới cóng với giá 5.000 USD/ngày để đưa cô nàng đi dạo phố mua sắm. Tán như Benzema, cô nàng nào mà chả đổ.

Khánh Đan | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục