''Chiến thắng 18 trận liên tiếp nghe có vẻ như một điều không thực tế lắm''

11:23 Thứ hai 30/09/2019

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp vừa có những phát biểu nhằm giảm bớt áp lực ''phải thắng'' của đội nhà.

Chiến thắng trước Sheffield United đã là trận thắng thứ 16 liên tiếp của Liverpool tại Giải Ngoại hạng Anh. Mục tiêu hướng đến của Lữ đoàn Đỏ lúc này sẽ là xô đổ kỷ lục 18 trận thắng liên tiếp của Manchester City, song chắc chắn đó sẽ không phải là một nhiệm vụ dễ dàng.

Bản thân HLV Jurgen Klopp cũng không vội nhận định lạc quan về viễn cảnh xác lập kỷ lục của đội nhà. Trước trận đấu với Chelsea, người ta thậm chí còn thấy nhà cầm quân người Đức khẳng định 1 trận hòa là kết quả tích cực; và sau thắng lợi nhọc nhằn trên sân Bramall Lane, sự thận trọng của ông vẫn được duy trì.

"Những trận đấu thú vị sắp diễn ra. Chiến thắng 18 trận liên tiếp nghe có vẻ như một điều không thực tế lắm, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng, trước hết là thắng Salzburg đã và sau đó là Leicester", Liverpool Echo dẫn lời Klopp. "Sau đó là quãng nghỉ quốc tế và hy vọng mọi người sẽ khỏe mạnh trở lại. Đó là điều quan trọng nhất.’’

Klopp: It 'doesn't sound too likely' to win 18 games in a row - Bóng Đá

HLV Jurgen Klopp có những phát biểu thận trọng về chuỗi trận thắng của đội nhà.

"Sadio Mane và Mohamed Salah sẽ thi đấu với nhau ở Singapore - một trận đấu rõ ràng là rất thú vị khi nó không phải là vòng loại của bất cứ giải đấu nào. Hy vọng mọi người sẽ trở lại hoàn toàn khỏe mạnh, và sau đó chúng tôi sẽ cố gắng chuẩn bị cho Man United."

"Tôi cố gắng hiểu người khác nghĩ về mọi thứ như thế nào, nhưng từ cách nghĩ của tôi, thành thật mà nói, tôi không quan tâm đến con số. Nó cũng chỉ là một con số thôi. Bạn chỉ có thể tạo ra một chuỗi trận thành công nếu bạn luôn luôn hướng đến nhiệm vụ tiếp theo. Nhiệm vụ tiếp theo là Salzburg - một đối thủ khác, và sau đó là Leicester City rất khó nhằn."

Trước khi trở lại đấu trường quốc nội, Liverpool sẽ có cuộc tiếp đón đối thủ Red Bull Salburgz trên sân nhà trong khuôn khổ vòng bảng UEFA Champions League. Trận đấu này diễn ra vào lúc 2 giờ sáng thứ Năm ngày 03/10 (giờ Việt Nam).

Xem những lời ngợi khen của HLV Jurgen Klopp dành cho Joel Matip:

Ngọc Bách | 10:09 30/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục