Chiến Chelsea, Rodgers chỉ ra khác biệt giữa Tuchel với Lampard

18:00 Thứ bảy 15/05/2021

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Leicester City nhận định về 2 HLV gần nhất phía đối thủ.

Tâm điểm bóng đá xứ sương mù tối nay dồn cả về Wembley, địa điểm tổ chức trận chung kết FA Cup. Xuất sắc loại bỏ mọi trở ngại, Chelsea và Leicester City là 2 đội còn trụ lại ở trận cầu phân định ngôi vương.

Nếu dẫn dắt The Blues đánh bại The Foxes, HLV Thomas Tuchel sẽ có danh hiệu đầu tiên kể từ khi tiếp quản băng ghế chỉ đạo tại Stamford Bridge. Kế nhiệm Frank Lampard, nhà cầm quân người Đức nhận được rất nhiều lời khen ngợi bởi phong độ cải thiện của Chelsea.

Brendan Rodgers highlights Thomas Tuchel's advantage over Frank Lampard at Chelsea - Bóng Đá

 Lampard và Tuchel.

Qua Metro, thuyền trưởng Brendan Rodgers của Leicester nhận xét về 2 HLV gần nhất phía đối thủ: "Frank đã để lại 1 lực lượng vô cùng mạnh mẽ. Theo khía cạnh đó, ông ấy sẽ trở thành 1 HLV tuyệt hảo."

"Ở khởi đầu sự nghiệp huấn luyện, Frank đã thể hiện cấp độ tuyệt vời tại Derby và rồi chuyển sang Chelsea. Ông ấy đã làm thật sự tốt với tập thể cầu thủ mà ông ấy vẫn đang trong quá trình tìm hiểu.

Tuy nhiên khi Thomas đến, bạn có thể thấy lợi ích của kinh nghiệm. Bạn chứng kiến 1 HLV giàu trải nghiệm làm việc cùng các cầu thủ hàng đầu.

Triết lý của Thomas đã định hình và điều đó biến chuyện trở nên dễ dàng hơn khi tiếp quản 1 CLB. Sau khi dành hơn 10 năm định hình và vận dụng triết lý, bạn đến và trao chỉ dẫn cùng mục đích rõ ràng cho đội bóng, nếu bạn đã biết chính xác điều mình muốn."

Lampard: Mỗi cầu thủ phải tự làm chủ số phận

 
Phụng Sồ | 17:30 15/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục