Chiến Chelsea, Guardiola nói lời thật lòng về Tuchel

06:19 Thứ bảy 08/05/2021

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng nửa xanh thành Manchester có nhận xét về đồng nghiệp người Đức.

Sau hàng tháng tranh đấu, cuối cùng Champions League 2020/21 cũng xác định được 2 CLB góp mặt ở trận đấu cuối cùng. Manchester City cùng Chelsea xuất sắc loại 2 đối thủ lớn Paris Saint-Germain và Real Madrid, tạo ra trận chung kết nội bộ của Premier League.

2 đại diện xứ sương mù sẽ cùng hành quân đến Istanbul vào 30/5 để quyết chiến phân định ngôi vương. Ở lần gặp gỡ gần nhất trong khuôn khổ bán kết FA Cup, The Blues dưới sự dẫn dắt của HLV Thomas Tuchel đã loại Citizens của đồng nghiệp Pep Guardiola bằng pha lập công duy nhất của Hakim Ziyech.

Guardiola sends message to Chelsea and Thomas Tuchel for reaching Champions League final - Bóng Đá

 Chelsea hẹn gặp Man City.

Qua Metro, Guardiola nói lời thật lòng về The Blues và Tuchel: "Đầu tiên chúc mừng Chelsea. Họ đã tạo ra 1 màn trình diễn hay trước những nhà vua của đấu trường là Real."

"Chelsea ghi dấu ấn trong giai đoạn gần đây, chiến thắng các trận cầu, chơi hay. Họ vẫn luôn chiến đấu vì các danh hiệu ở châu Âu mọi năm, nên đây không phải bất ngờ.

Tôi có rất nhiều sự tôn trọng dành cho Thomas. Ông ấy đã dẫn dắt Mainz, Dortmund, PSG và giờ là ở đây. Mỗi nơi đi qua, Thomas luôn làm thật sự tốt và các đội bóng của ông ấy luôn thú vị để theo dõi.

Đi sâu vào bên trong thì tôi có thể hình dung nhưng vẫn chưa làm việc cùng Thomas nên tôi không rõ. Dù sao càng xem nhiều, tôi không ngạc nhiên vì Thomas luôn làm thật sự tốt. Những lời khen lớn dành cho những gì họ đã làm được tới lúc này."

Buổi tập đầu tiên của Thomas Tuchel tại Chelsea:

 
Phụng Sồ | 05:21 08/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục