Chia tay tiền đạo, Inter tính tái hợp Alexis Sanchez

11:35 Thứ năm 24/08/2023

TinTheThao.com.vnGiám đốc điều hành của Inter Milan, Giuseppe Marotta đã xác nhận về mục tiêu chuyển nhượng tiếp theo của đội bóng.

 

Kỳ chuyển nhượng hè năm nay chứng kiến quá trình thay đổi lực lượng mạnh mẽ của Inter Milan. Họ chuẩn bị chia tay đến 3/4 chân sút từng phục vụ đội bóng vào mùa trước. 

Theo đó, Romelu Lukaku đã trở về Chelsea sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn, Edin Dzeko rời đội bóng theo dạng chuyển nhượng tự do để đến Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu trong khi Joaquin Correa cũng sắp cập bến Marseille. 

Được biết, Nerazzurri cũng đã chuẩn bị những phương án thay thế. Họ đã đưa về sân Giuseppe Meazza 2 cái tên, Marko Arnautovic và Marcus Thuram để tăng cường cho tuyến đầu cũng như chuẩn bị tái ngộ với cựu chân sút Alexis Sanchez.

Chia tay tiền đạo, Inter tính tái hợp người cũ Man United - Bóng Đá

 Alexis Sanchez chuẩn bị cập bến Inter Milan theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Chia sẻ được ký giả Fabrizio Romano dẫn lời, Giám đốc Giuseppe Marotta của Inter Milan cho biết: "Joaquin Correa muốn thi đấu nhiều hơn và vâng, cậu ấy có thể ra đi. Alexis Sanchez nhiều khả năng sẽ quay lại đây để tái hợp với chúng tôi. 

Alexis có gửi một thông điệp rất rõ ràng cho chúng tôi, đó là cậu ấy muốn trở về để thi đấu cho Inter Milan, đó là sự thật".

Phi Yến | 11:05 24/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục