Chi đủ 40 triệu bảng, Arsenal sẽ có Karim Benzema

13:03 Thứ hai 16/09/2013

Nguồn tin thân cận của Real Madrid xác nhận rằng Karim Benzema không còn là nhân vật “bất khả xâm phạm”, và anh có thể sẽ được bán cho Arsenal, nếu Gunners chi đủ 40 triệu bảng.

Trong giai đoạn cuối kỳ chuyển nhượng, trước khi Arsenal hoàn thành bản hợp đồng kỷ lục mang tên Mesut Ozil, đã có khá nhiều nguồn tin ở châu Âu cho rằng đội bóng thành London còn muốn chiêu mộ một cầu thủ Real khác, Karim Benzema. Tờ The Telegraph cho rằng Arsenal sẵn sàng bỏ ra 40 triệu bảng cho ngôi sao người Pháp.

Ở cùng thời điểm này, tờ El Confidencial đã tiết lộ thông tin gây sốc rằng Real Madrid sẵn sàng bán cả Mesut Ozil và Karim Benzema, một điều mà khi đó không tờ báo nào ở châu Âu dám khẳng định. El Confidencial cho rằng Ozil đã bị “thất sủng” ở Bernabeu, sau vụ lùm xùm liên quan tới việc anh đòi tăng lương.

Và quả nhiên tới ngày cuối cùng của TTCN, thông tin mà El Confidencial đưa ra đã được kiểm chứng: Real Madrid bán Ozil cho Arsenal để thu về 42,5 triệu bảng. Từ lúc đó, El Confidencial đã được coi là nguồn tin thân cận chính xác nhất về các vấn đề chuyển nhượng của Real Madrid.

Ngày hôm nay, tờ báo này lại tiết lộ rằng Karim Benzema cũng đã trở thành “người không được chào đón” ở Bernabeu, chẳng khác gì Ozil trước đây. El Confidencial cho biết Benzema đã làm mất lòng BLĐ, CĐV và cả các cầu thủ Real. Lẽ ra Real đã có thể bán tiền đạo người Pháp, nhưng sau khi xét đến việc hiện nay họ không còn tiền đạo cắm nào chất lượng hơn, BLĐ đội bóng đã quyết định giữ anh ở lại. Anh sẽ có 4 tháng để chứng tỏ khả năng.

Trong trường hợp Arsenal hoặc một đội bóng khác chấp nhận mua Benzema với giá 40 triệu bảng, tiền đạo người Pháp sẽ được bán đi ngay lập tức để nhường chỗ cho một cái tên mới, có thể là Falcao hoặc Suarez.

Về vấn đề này, El Confidencial cũng đã có lần xác nhận Falcao là mục tiêu lâu dài của Real, và đội bóng Hoàng gia sẽ tiến hành chiêu mộ tiền đạo người Colombia vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Thông tin này không rõ vô tình hay cố ý, đã trùng khớp với các báo cáo ở Nga cho biết chủ tịch Dimitri Rybolovlev của Monaco hiện đang có mặt ở Nga để bàn chuyện mua Hulk từ Zenit, có thể là để thay thế Falcao.

Hoài An | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục