Chỉ cần 'một làn gió' từ Barca, Neymar sẽ 'nổi lửa' tại thủ đô Pháp

20:56 Thứ năm 01/08/2019

TinTheThao.com.vnThương vụ Neymar chuyển đến Barcelona là một trong những sự kiện được rất nhiều NHM theo dõi ở những ngày cuối cùng của TTCN mùa hè.

Sau khoảng thời gian hai năm thi đấu không thành công tại thủ đô Pháp, Neymar đang ấp ủ nguyện vọng trở về nơi đã giúp anh tạo dựng tên tuổi ở đấu trường châu Âu, đó chính là Barcelona.

Tiền đạo 28 tuổi muốn thoát khỏi cái bóng mà Lionel Messi bao trùm lên Camp Nou, vì vậy anh bất ngờ đưa ra quyết định gia nhập Paris Saint-Germain vào mùa hè năm 2017 với giấc mơ xưng vương ở vùng đất mới.

Chỉ cần 'một làn gió' từ Barca, Neymar sẽ 'nổi lửa' tại thủ đô Pháp  - Bóng Đá

 Neymar đang dùng hết "chất xám" của mình để được trở về đầu quân cho Barca.

Tuy nhiên, ở một môi trường bóng đá thiếu tính cạnh tranh hơn rất nhiều so với La Liga, Neymar cảm thấy vô cùng lạc lõng, anh dần thích biểu diễn trên sân nhiều hơn thi đấu. Vì thế, chân sút xứ Samba luôn làm hậu vệ đối thủ vô cùng ngứa mắt và chấn thương bởi những pha phạm lỗi thô bạo là điều khó tránh khỏi.

Sau khoảng thời gian không thành công trên đất Pháp, tiền đạo 28 tuổi chợt nhận ra không đâu tốt hơn câu lạc bộ đã giúp anh nâng tầm thế giới. Do đó, anh quyết định bày tỏ nguyện vọng trở về Camp Nou một lần nữa. Theo nguồn tin từ tờ Sports, Neymar đã chuẩn bị sẵn sàng mọi kế hoạch để được hội ngộ cùng đội bóng xứ Catalan.

Tuy nhiên, cựu sao Santos cần phía Barcelona gửi đến PSG một lời đề nghị chính thức về việc chiêu mộ anh, sau đó Neymar mới có thể góp sức cùng họ. Cụ thể, tờ Sports tiết lộ, cầu thủ người Brazil dự định sẽ công khai tuyên bố bến đỗ tiếp theo trong mùa hè này nhằm tạo sức ép lớn lên ban lãnh đạo đội bóng nước Pháp và buộc họ phải chấp nhận thông điệp mà Barca gửi đến.

Video Neymar luyện tập trước mùa giải mới:

Trường Sơn | 20:22 01/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục