Chi 50 triệu, Man Utd muốn thu nạp "ngọc quý" của Ajax

04:41 Thứ bảy 03/08/2019

TinTheThao.com.vnManchester United tiếp tục để ý thêm một cái tên trên TTCN mùa hè năm nay.

Trong thời điểm TTCN tại nước Anh sắp đóng cửa, Manchester United ngay lập tức có những động thái nhanh chóng trong việc mua người. Theo tin mới nhất, nửa đỏ thành Manchester đã chốt xong mức phí chuyển nhượng 85 triệu bảng về trường hợp của Harry Maguire. Hiện tại, trung vệ người Anh chỉ còn cách Old Trafford khâu kiểm tra y tế.

Với Maguire, Man Utd sẽ có một hàng phòng ngự vững chắc hơn trong mùa giải tới và cựu sao Hull City chính là tân binh thứ 3 của "Quỷ đỏ" trong mùa hè này. Tuy nhiên, dường như anh chưa phải bản hợp đồng cuối cùng mà HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn có.

Một trong những ngôi sao trên hàng công của đội chủ sân Old Trafford, Alexis Sanchez nhiều khả năng sẽ ra đi. Bất chấp Man Utd đã có Daniel James nhưng họ vẫn có tham vọng bổ sung một chân chạy cánh mới. Và theo nguồn tin từ Brazil, tham vọng đó của "Quỷ đỏ" đang được tiến hành.

Manchester United have made €50m offer for attacker - Bóng Đá

 MU quan tâm đến Neres.

Cụ thể, nhà báo Jorge Nicola xác nhận trên Yahoo blog rằng đội bóng nước Anh sẵn sàng chi thêm 50 triệu euro cho một cái tên. Được biết, David Neres của Ajax đã dành được sự quan tâm từ Man Utd. Nicola cũng nói đáng lẽ Neres và Ajax sẽ ký hợp đồng mới với nhau nhưng mọi chuyện đã bắt đầu thay đổi khi đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh vào cuộc.

Video NHM tán dương Maguire:

Lữ Phong | 04:00 03/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục