Chi 5 triệu bảng, Liverpool sắp có tân binh đầu tiên

14:05 Thứ sáu 24/05/2013

Sau khi Suarez bị treo giò tới 10 trận sau hành vi "cẩu sực" rất phi thể thao với Ivanovic, Liverpool chỉ còn đúng một mình Daniel Sturridge cho vị trí tiền đạo trong suốt giai đoạn đầu của mùa bón mới. Vì vậy, mục tiêu hàng đầu của Brendan Rodgers trong mùa hè chính là tìm kiếm một chân sút mới để dự bị cho tiền đạo người Anh. Và dường như, The Kop đã có được đáp án ưng ý.

Theo những tin tức mới nhất từ nhật báo hàng đầu nước Anh, Daily Mirror thì Liverpool sắp có được tân binh đầu tiên trong kì chuyển nhượng mùa hè. Đó là tiền đạo 25 tuổi người Tây Ban Nha, Iago Aspas đang thi đấu rất lên chân trong màu áo Celta Vigo tại La Liga mùa này.

Iago sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho hàng công của Liverpool lúc này. Ảnh: Internet

Iago có thể là cái tên xa lạ với NHM tại đảo quốc sương mù nhưng lại rất nổi đình nổi đám tại La Liga khi thi đấu cực kì nổi bật trong màu áo CLB vừa mới lên hạng trong mùa giải này, Celta Vigo. Mùa giải năm ngoài, Iago đã tỏa sáng rực rỡ với 23 bàn thắng tại Segunda Division (hạng 2 TBN), góp công lớn đưa Celta Vigo trở lại La Liga. Còn trong mùa giải này, với 11 bàn thắng ghi được tại La Liga, Iago đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều CLB tại châu Âu, trong đó có cả Chelsea.

Tuy nhiên, Liverpool mới là CLB nhanh chân nhất trong thương vụ này và đã tiến rất gần tới thỏa thuận với CLB Tây Ban Nha khi chấp nhận chi ra 5 triệu bàng để sở hữu chân sút hiệu quả này.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục