Chi 12 triệu bảng, Tottenham chuẩn bị đón 'Modric mới'

21:48 Thứ ba 22/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Metro, Tottenham hiện chỉ còn cách tài năng 17 tuổi của Dinamo Zagreb, Alen Halilovic một bước chân.

Alen Halilovic. Ảnh: Internet.

Alen Halilovic là tài năng đang được so sánh rất nhiều với Luka Modric, người đã từng có 4 mùa giải gắn bó với đội chủ sân White Hart Lane. Mặc dù chỉ mới 17 tuổi, nhưng Halilovic cũng đá có 3 lần ra sân trong màu áo của ĐTQG Croatia.

Vào mùa hè vừa qua, Tottenham đã ở rất gần việc chiêu mộ thành công tài năng đầy triển vọng với phí chuyển nhượng 10 triệu bảng, tuy nhiên cha và người đại diện đã lo ngại về sự phát triển của Alen Halilovic tại Anh, vì vậy thương vụ đã không được hoàn thành.

Nhưng theo thông tin mới đây, chủ tịch của Tottenham Daniel Levy vẫn tỏ rõ sự quyết tâm trong việc có được tài năng trẻ bằng cách bỏ ra 12 triệu bảng nhằm thuyết phục Dinamo nhả người, dự kiến sẽ tăng lên 15 triệu bảng nếu như Alen Halilovic có 50 lần ra sân trong đội hình chính thức của ‘Gà trống’. Và dự kiến đội bóng thành London sẽ chính thức sở hữu tài năng 17 tuổi khi TTCN mở cửa lại vào tháng 1 tới.

Mặc dù bản hợp đồng của ‘tiểu Modric’ sẽ đáo hạn với Dinamo vào mùa hè năm sau, tuy nhiên Tottenham đang muốn nhanh chóng sở hữu Alen Halilovic trước khi các đội bóng lớn bắt đầu nhập cuộc.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục