Chỉ 1 động tác giả, sao M.U khiến khán giả phấn khích

19:04 Thứ bảy 21/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao trẻ Ethan Laird đang chơi cho Swansea City dưới dạng cho mượn và liên tục gây ấn tượng.

Manchester United đã gửi hậu vệ cánh trẻ Ethan Laird đến Swansea City theo dạng cho mượn trong tháng này và trong lần ra sân thứ hai, anh đã thể hiện đẳng cấp của mình với một số kỹ năng xuất sắc.

Cầu thủ 20 tuổi đã trải qua mùa giải 2020/2021 dưới dạng cho mượn ở MK Dons và sau khi gây ấn tượng ở League One, anh được nâng một bậc lên Championship. Trong cuộc đụng độ của Swansea với Bristol City mới đây, Laird cho thấy anh ấy đã sẵn sàng cho giải đấu này.

Watch: Man Utd loanee Ethan Laird sends player to the shops with skill - Bóng Đá

 Ethan Laird thể hiện thuyết phục ở Swansea.

Joel Piroe đã mở tỷ số cho Swansea ở phút thứ 19, mang về chiến thắng tối thiểu cho đội bóng này. Từ đó họ chú trọng hơn trong nhiệm vụ phòng ngự, nơi Laird đóng một vai trò quan trọng. Anh đã hoạt động năng nổ và kiên cường trong phòng ngự.

Những phút cuối trận, Laird có tình huống một đối một với hậu vệ trái Jay Dasilva của Bristol City. Cựu sao Chelsea đã tỏ ra lo lắng trong tình huống này. Và chỉ cần một động tác giả, Laird đã khiến Dasilva cất bước chạy để sẵn sàng chặn bóng, trong khi cầu thủ thuộc biên chế M.U vẫn đứng nguyên tại chỗ và dẫn bóng sang một hướng khác. Khán giả trên sân đã reo hò phấn khích trước tình huống này.

Raphael Varane tập buổi đầu tiên với đồng đội ở M.U:

 
Thanh Vũ | 18:06 21/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục