Chevrolet bắt tay AON “ép” M.U sang châu Á

09:18 Thứ năm 30/07/2015

Theo Daily Mail, hai nhà tài trợ của Man United là Chevrolet và AON đang lên phương án để Quỷ đỏ sang Trung Quốc giao hữu vào hè 2016.

Hè này Man United chỉ đá giao hữu ở Bắc Mỹ. Đây là yêu cầu của Van Gaal vì HLV người Hà Lan không muốn các học trò phải di chuyển quá nhiều để có được tinh thần cũng như thể lực tốt nhất cho mùa 2015/16.

M.U nhiều khả năng sẽ có tour du đấu tại châu Á vào hè năm 2016. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên từ mùa tới Van Gaal sẽ không được tự quyết vấn đề du đấu của Man United.

Theo Daily Mail, hai trong số những nhà tài trợ chính của Man United là ChevroletAON đang thương thảo và gây sức ép lên BLĐ Quỷ đỏ để thầy trò Van Gaal đến Trung Quốc du đấu vào hè tới.

Không khó hiểu cho kế hoạch của Chevrolet và AON bởi Trung Quốc nói riêng và châu Á nói chung là một trong những thị trường béo bở và đầy tiềm năng. Đó còn chưa kể đến việc đội chủ sân Old Trafford sẽ nhận được những khoản tiền lớn khi chấp nhận đến quốc gia đông dân nhất thế giới.

Sau trận đấu với PSG rạng sáng nay thuộc International Champions Cup, thầy trò Van Gaal sẽ hồi hương chuẩn bị cho trận mở màn Premier League với Tottenham (8/8). Ở tour giao hữu hè này, Quỷ đỏ thắng 3 trận, trong đó có chiến thắng thuyết phục trước nhà ĐKVĐ Champions League Barca.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục