Chelsea xác định người kế nhiệm Silva

21:54 Thứ năm 14/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ The Evening Standard, trung vệ Leny Yoro của Lille đã lọt vào tầm ngắm Chelsea.

Kể từ khi chủ tịch Todd Boehly chính thức tiếp quản Chelsea, doanh nhân người Mỹ đã chi không ít tiền để mang về sân Stamford Bridge hàng loạt trung vệ đắt giá, tiêu biểu như các trường hợp của Wesley Fofana, Benoit Badiashile và Axel Disasi nhưng sự ra đi của cầu thủ kỳ cựu Thiago Silva sau khi mùa giải hiện tại khép lại khiến The Blues tiếp tục phải săn lùng thêm hậu vệ chất lượng thời gian tới. 

Thời gian gần đây, đội chủ sân Stamford Bridge thường xuyên chiêu mộ hàng loạt tài năng trẻ từ Ligue 1 và theo nguồn tin mới đây từ The Evening Standard, ngôi sao 18 tuổi của Lille, Yoro là măng non mới nhất được CLB tây London dành sự quan tâm đặc biệt. 

Chelsea want to raid Lille for Thiago Silva successor but face competition from PSG and Real Madrid - Bóng Đá

 Yoro được Chelsea chọn để thay thế Silva. 

Mùa này, Yoro có nhiều màn thể hiện xuất sắc và được đánh giá như một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất Ligue 1 thời điểm hiện tại. Tại Lille, trung vệ sinh năm 2005 chiếm được lòng tin nơi HLV Paulo Fonseca và được ra sân thường xuyên. Cụ thể, ngôi sao người Pháp đã có tổng cộng 27 lần thi đấu cho đội chủ sân Pierre Mauroy mùa này, ghi được 2 bàn thắng. 

Phong độ chói sáng nơi Yoro không chỉ thu hút mỗi Chelsea bởi theo truyền thông châu Âu, Paris Saint-Germain cũng như Real Madrid đang để mắt tới cầu thủ 18 tuổi. 

Do đó để sở hữu thành công Yoro, The Blues có thể phải chi một số tiền không nhỏ ở kỳ chuyển nhượng hè 2024 tới.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 20:56 14/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục