Chelsea vẫn chưa chịu “buông tha” Gallagher

12:13 Thứ năm 15/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ The Telegraph, Chelsea sẵn sàng bán tiền vệ Conor Gallagher cho Everton hoặc Fulham thời gian tới.

Mặc dù mùa này, Gallagher là một trong những cầu thủ được HLV Mauricio Pochettino tin dùng nhất đội hình Chelsea khi ngôi sao người Anh đã ra sân cả thảy 23 trận đấu cho The Blues tại Premier League, thậm chí ở trận đấu mới nhất trước Crystal Palace, cầu thủ sinh năm 2000 còn lập 1 cú đúp để giúp CLB tây London giành trọn 3 điểm nhưng truyền thông Anh khẳng định Chelsea vẫn sẵn sàng để Gallagher ra đi trong phiên chợ hè tới nhằm cân bằng tài chính. 

Trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Tottenham Hotspur là một trong những CLB bày tỏ khát khao sở hữu tiền vệ 24 tuổi nhưng theo nguồn tin từ The Telegraph mới đây, Chelsea mong muốn bán Gallagher cho Fulham hoặc Everton hơn là Gà Trống

Chelsea open to do business with Everton and Fulham over midfielder - Bóng Đá

 Tương lai của Gallagher tại Chelsea vẫn vô cùng bất định. 

Everton nhiều khả năng sẽ để tiền vệ Amadou Onana ra đi trong phiên chợ hè 2024 tới bởi ngôi sao người Bỉ đang nhận được nhiều sự quan tâm từ hàng loạt ông lớn như Arsenal, Manchester United hay Newcastle United. Do đó đội chủ sân Goodison Park mong muốn chiêu mộ Gallagher như phương án thay thế chất lượng cho Onana. 

Về phần Fulham, HLV Marco Silva từ lâu đã hâm mộ tài năng của Gallagher, chiến lược gia người Bồ Đào Nha nhiều khả năng sẽ yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng chiêu mộ ngôi sao người Anh nếu tiền vệ Joao Palhinha chuyển tới CLB khác trong tương lai.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 11:15 15/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục