Chelsea tiếp cận Tuchel: Khi "Quý bà thép" lên tiếng

20:28 Thứ ba 27/03/2018

TinTheThao.com.vnNgười đàn bà có tên Marina Granovskaia, biệt danh "Quý bà thép" một lần nữa tiếp tục đứng sau sự hiện diện của một HLV mới tại Chelsea.

Trong khi các ĐTQG đang thi đấu, những chuyển động trên băng ghế HLV khiến mọi người chú ý. Thomas Tuchel - theo tiết lộ mới nhất từ báo chí Đức, đã chính thức từ chối Bayern Munich. Vị HLV nói trên cũng thông báo về việc ông đã "gật đầu" với một CLB rất lớn của châu Âu và muốn thử thách bên ngoài nước Đức.

 - Bóng Đá

Chelsea tiếp cận Tuchel: Khi "Quý bà thép" lên tiếng

Trong bối cảnh có quá nhiều CLB lớn ở châu Âu cần thay tướng, việc Thomas Tuchel từ chối Bayern Munich khiến nhiều đội bóng lớn mừng thầm. Mới đây, nhà báo Đức Rafa Honigstein, người sở hữu nhiều nguồn tin uy tín tại Bundesliga khẳng định "Chelsea là CLB có ấn tượng cực tốt với Tuchel", và HLV này đã đồng ý với một CLB hàng đầu châu Âu, nhưng không phải Arsenal.

Điều này cũng xác nhận việc Chelsea là bến đỗ khả thi nhất lúc này. Vào tháng 8/2017, từng rộ lên thông tin cho thấy Chelsea đã liên hệ với HLV Thomas Tuchel nhằm thay thế Antonio Conte. Đây là một thông tin gây sốc cho nhiều người.

 - Bóng Đá

Chelsea đã liên hệ với HLV Thomas Tuchel nhằm thay thế Antonio Conte.

Theo giới quan sát, nhiều khả năng đó là thông tin được vài nhân vật quyền lực ở Chelsea tung ra, nhằm gây áp lực với HLV Conte. Trước đó, trang tin Sport Bild của Đức khẳng định cánh tay phải của chủ tịch Abramovich, bà Marina Granovskaia đã liên hệ với Tuchel sau khi không hài lòng với Conte.

Và sau sau thất bại ở Champions League và có khả năng cao văng khỏi top 4 Premier League mùa này, cùng những mâu thuẫn, Conte và Chelsea sẽ kết thúc mối lương duyên. HLV người Italia có thể rời CLB để lên tuyển Italia hoặc sang PSG.

Thêm một lý do nữa, đó là việc Conte không hài lòng, bởi ông bị hạn chế quyền lực mua sắm với sự can thiệp sâu từ Marina Granovskaia.

 - Bóng Đá

Hazard và Marina Granovskaia, biệt danh "Quý bà thép", chịu trách nhiệm chính trong tất cả các vụ mua bán cầu thủ của Chelsea

Marina Granovskaia, biệt danh "Quý bà thép", chịu trách nhiệm chính trong tất cả các vụ mua bán cầu thủ của Chelsea, được mệnh danh là cánh tay phải của chủ tịch Roman Abramovich chính là người có ấn tượng cực tốt và đã gặp gỡ với Tuchel.

Thomas Tuchel đã chia tay Borussia Dortmund sau khi mùa giải 2016/2017 kết thúc do những mâu thuẫn giữa ông và ban lãnh đạo CLB, lẫn cầu thủ. Sau khi rời Dortmund, HLV 44 tuổi tuyên bố muốn nghỉ ngơi trong 1 thời gian trước khi trở lại.

Arsenal tưởng chừng là bến đỗ tuyệt vời do sự tương đồng về nhiều mặt. Tuy nhiên, Arsenal đã mời chuyên gia đáng được chờ đợi nhất của CLB ở lĩnh vực tìm kiếm và tuyển trạch các tài năng, Sven Mislintat về, và dĩ nhiên, thật khó tin nếu Tuchel và Mislintat chịu làm việc cùng nhau.

Về phần PSG, họ cần một HLV xuất chúng về mặt chiến thuật, và đang nhắm đến Max Allegri, Antonio Conte hay thậm chí là Arsene Wenger. Tuchel cũng chịu nhiều rủi ro khi sang một môi trường phức tạp như PSG.

Xem tài năng của HLV Tuchel:

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 19:57 27/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục