Chelsea: Tiễn Phật thì tiễn tới Tây Thiên

10:20 Thứ ba 24/04/2012

Vào thời điểm này còn ai có khả năng đánh bại Barca ngoài Chelsea? Đó là Real. Họ đã hạ Barca tại Nou Camp trong đêm định mệnh Siêu kinh điển vừa qua. Nhưng ai là người đã hạ Barca đầu tiên ở Champions League mùa giải năm nay? Đó là Chelsea. Và ai sẽ là người cuối cùng hạ Barca để thực thi lời nguyền hai thập niên nay của Champions League?

Chelsea có lẽ đã hả hê khi đánh bại Barca ngay Stamford Bridge vì đã đòi lại được món nợ năm 2009. Và họ chắc còn sẽ hả hê hơn nữa nếu có thể đánh bại Barca ngay tại Nou Camp để lần thứ 2 vào chơi trận chung kết viết tiếp câu chuyện mộng bá vương châu lục còn dang dở.

Chelsea đã đánh bại Barca ngay Stamford Bridge - Ảnh: Internet.

Đối đầu với 11 cầu thủ Barca trong trận đấu 90 phút sắp tới đó chắc chắn không phải là chuyện dễ dàng với Chelsea. Chỉ cần cầm hòa Barca trong 90 phút tới hoặc thua với tỉ số tối thiểu có lợi cho Chelsea như 1-2, 2-3 thì Chelsea chắc chắn sẽ bước tiếp nấc thang cuối cùng lên thiên đường Allianz Arena.

Nou Camp luôn là nơi đi dễ khó về với tất cả các đội bóng. Nơi mà ngã khổng lồ xứ Catalan được đất mẹ truyền thêm sức mạnh với sự cổ vũ của cả 100 ngàn cule cuồng nhiệt. Barca giờ đây họ không còn gì để mất họ sẽ chiến đấu bằng cả sức lực và trên cả quyết tâm. Họ muốn làm kẻ đầu tiên phá giải lời nguyền ghê gớm chưa có đội bóng nào bảo vệ thành công chức vô địch Champions League. Đúng là thời thế tạo anh hùng. Chelsea đã thực thi được một nửa lời nguyền khiến Barca ôm hận lượt đi và có thể Chelsea sẽ tiếp tục là kẻ thực thi lời nguyền xấu số ấy cho Barca.

Đã làm kẻ đầu tiên hạ Barca thì tại sao không làm kẻ cuối cùng kết liễu Barca? "Tiễn Phật thì tiễn tới Tây Thiên" Chelsea nhé!

(Bạn đọc: Ragone Mignon)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@tinthethao.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập TinTheThao.com.vn

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục