Chelsea quyết kích nổ bom tấn ngay tháng Giêng

11:34 Thứ tư 19/10/2022 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge muốn nhanh chóng dứt điểm thương vụ của tiền đạo RB Leipzig để tính đến những mục tiêu khác.

 

Để giải quyết triệt để vấn đề nơi hàng công, phía Chelsea đã tiếp cận tiền đạo Christopher Nkunku của RB Leipzig trong mùa hè và đạt thỏa thuận cá nhân với ngôi sao người Pháp.

Được biết điều khoản giải phóng hợp đồng giữa Nkunku và Leipzig trị giá khoảng gần 53 triệu bảng, nhưng phía Chelsea muốn trả vượt qua cả con số này nhằm sớm đưa tiền đạo 24 tuổi về Stamford Bridge.

Rõ lý do Chelsea mạnh tay chiêu mộ Nkunku - Bóng Đá

 Nkunku đã hoàn tất kiểm tra y tế với Chelsea. 

Theo nguồn tin từ Goal, ban đầu Chelsea dự tính sẽ kích nổ bản hợp đồng bom tấn này vào cuối mùa giải. Tuy nhiên họ đã suy nghĩ lại và đang nỗ lực thúc đẩy đàm phán với Leipzig để có thể chốt hạ thương vụ ngay trong phiên chợ Đông.

Đội bóng phía Tây London đang dần tìm lại sự ổn định kể từ khi Graham Potter tiếp quản vị trí HLV trưởng. Vì vậy, rất có thể họ muốn chiêu mộ Nkunku sớm hơn dự kiến để trở lại cuộc đua tại Premier League.

Chelsea hiện đã thắng 4 trận liên tiếp ở đấu trường này và chiếm lấy vị trí thứ 4 trên BXH. Họ kém đội đầu bảng Arsenal 8 điểm nhưng vẫn đấu ít hơn 1 trận. Do đó, nếu có thể tăng cường thêm chiều sâu đội hình, The Blues hoàn toàn có cơ sở để trở lại cuộc đua, đồng thời đặt tham vọng lớn hơn ở những cuộc cạnh tranh danh hiệu khác.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 10:36 19/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục