Chelsea nhập cuộc với Arsenal và Man United cho hiện tượng Serie A

11:04 Thứ ba 20/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Sport Witness, tiền đạo Joshua Zirkzee của Bologna đang được nhiều ông lớn tại Premier League theo đuổi.

Mùa này, Zirkzee nổi lên như một trong những trung phong hàng đầu Serie A khi ngôi sao người Hà Lan đã ghi được 9 bàn thắng và có 3 đường kiến tạo sau 24 lần ra sân cho Bologna. 

Với phong độ cao của mình, không ngạc nhiên khi chân sút 22 tuổi được nhiều đội bóng danh tiếng tại châu Âu để mắt tới, trước đó, Arsenal và Manchester United là 2 đội bóng nổi bật muốn sở hữu chữ ký ngôi sao sinh năm 2001 trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. 

Chelsea join the race for Joshua Zirkzee - Bóng Đá

 Zirkzee lọt vào mắt xanh của các ông lớn tại Anh. 

Arsenal muốn tìm kiếm thêm 1 tiền đạo chất lượng để nâng cấp sức mạnh hàng công bởi bộ đôi Gabriel Jesus và Eddie Nketiah không thể đáp ứng số lượng đầu ra bàn thắng ổn định cho Pháo Thủ. Kể từ đầu mùa, 2 cầu thủ trên mới ghi được cả thảy 9 bàn thắng cho đội chủ sân Emirates tại Premier League.

Trong khi đó Man United cũng cần thêm tiền đạo để làm phương án chia lửa cho Rasmus Hojlund, người gần như là sự lựa chọn duy nhất cho vị trí cao nhất trên hàng công Quỷ Đỏ của HLV Erik ten Hag lúc này sau khi Anthony Martial dính chấn thương. 

Nhưng mới đây, nguồn tin từ Sport Witness tiết lộ, Chelsea, 1 đại gia khác của nước Anh đã tham gia cuộc đua chiêu mộ Zirkzee khi HLV Mauricio Pochettino không hài lòng với phong độ của Nicolas Jackson thời gian qua. 

Giống như Man United và Arsenal, The Blues cũng gặp vấn đề với nhân sự trên hàng công và ban lãnh đạo đội chủ sân Stamford Bridge muốn gia cố sức mạnh bằng 1 trung phong tài năng thời gian tới.

Tuy nhiên Chelsea sẽ gặp bất lợi trong thương vụ này bởi truyền thông Italia cho rằng Zirkzee muốn được thi đấu tại Champions League mùa sau, đấu trường mà CLB tây London khả năng cao sẽ tiếp tục vắng mặt khi đoàn quân Pochettino hiện xếp thứ 10 trên BXH Premier League lúc này.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 10:06 20/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục