Chelsea nhắm mục tiêu cuối cùng trong mùa hè

10:39 Thứ ba 29/08/2023

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Simons Phillips, ngôi sao đa năng của Sporting CP đang được Chelsea xem xét chiêu mộ trước khi TTCN mùa hè đóng cửa.

Gần đây, Football London tiết lộ Chelsea có thể hoàn tất một chữ ký cuối cùng trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè khép lại. Đội bóng phía Tây London muốn chiêu mộ một tiền đạo có thể đóng vai trò chạy cánh phải hoặc "số 10" khi cần.

Chelsea có thể ký Marcus Edwards - Bóng Đá

 Edwards thi đấu nổi bật trong màu áo Sporting.

Và theo nhà báo Simons Phillips, mục tiêu đang được Chelsea nhắm đến là Marcus Edwards, cầu thủ thuộc biên chế Sporting CP. Ngôi sao 24 tuổi đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chí nêu trên, vậy nên Phillips tin rằng anh đang được The Blues cân nhắc đưa về Stamford Bridge.

Edwards sinh ra tạo London, nhưng chỉ thực sự gây chú ý khi chuyển sang Bồ Đào Nha thi đấu vào năm 2019. Trong mùa giải vừa qua, tiền đạo người Anh ghi được 12 bàn thắng và cung cấp 14 đường kiến tạo sau 51 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Từng được Eric Dier của Tottenham Hotspur miêu tả là "tài năng lớn", Edwards có thể trở thành sự bổ sung chất lượng cho bất cứ đội bóng nào ở Premier League nếu trở lại thi đấu ở xứ sương mù. Cầu thủ sinh năm 1998 sở hữu kỹ thuật cá nhân điêu luyện cũng chiếc chân trái khéo léo, điều giúp anh khẳng định được vị thế ở Sporting CP.

Dù vậy, Chelsea cần phải hành động nhanh chóng nếu thật sự muốn sở hữu Edwards. Trong những ngày cuối của phiên chợ hè, đội bóng Bồ Đào Nha sẽ khó lòng bán người nếu không thể tìm được mục tiêu thay thế.

Dương Quang | 10:09 29/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục