Chelsea không ngán bất cứ đối thủ nào ở bán kết Cup châu Âu

07:28 Thứ sáu 11/04/2014

Trước lễ bốc thăm vòng bán kết Champions League, tiền vệ Andre Schuerrle tuyên bố Chelsea chẳng có lý do gì để e ngại, bất chấp đối thủ là Bayern, Real hay Atletico.

Với bàn thắng quyết định của Demba Ba trong những phút cuối trận, Chelsea đã có màn lội ngược dòng thần kỳ trước PSG và tiếp tục nuôi tham vọng bá chủ châu Âu, danh hiệu mà đội bóng Tây London từng giành được năm 2012.

Trước thềm lễ bốc thăm (17h chiều 11/4), Schuerrle - tuyển thủ Đức ghi bàn mở tỷ số khai thông thế bế tắc cho Chelsea ở trận lượt về với PSG - mạnh miệng tuyên bố The Blues không hề ngán bất cứ đối thủ nào.

Chelsea có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào nếu có HLV Mourinho, Lampard và Terry. Ảnh Getty Images

Chúng tôi có thể giành chiến thắng trước bất cứ đối thủ nào. Chỉ cần Terry và Lampard có mặt trên sân, họ luôn mang đến cảm giác an toàn vì họ biết phải làm gì”, Schuerrle đánh giá rất cao đẳng cấp và kinh nghiệm của hai đàn anh người bản xứ.

Trên hết, theo Schuerrle thì bất cứ đội bóng nào cũng có thể làm nên chuyện nếu HLV Jose Mourinho xuất hiện bên ngoài đường pitch. “Người đặc biệt” từng dẫn dắt Porto, Chelsea, Inter, Real Madrid vượt qua vòng tứ kết và lần thứ 8 có mặt ở bán kết Champions League sau 11 mùa giải.

Tính đến hiện tại, HLV Mourinho đã 2 lần vô địch châu Âu cùng với Porto (2004) và Inter (2010). Nếu lá thăm may rủi đẩy Chelsea chạm trán Real Madrid, đó sẽ là cuộc đối đầu thú vị giữa chiến lược gia 51 tuổi người Bồ Đào Nha với đội bóng cũ.

Liên quan đến chấn thương của Hazard ở trận gặp PSG, tuyển thủ Bỉ chắc chắn sẽ vắng mặt khi Chelsea chạm trán Swansea vào cuối tuần này. HLV Mourinho hy vọng Hazard sẽ không phải nghỉ quá dài ngày bởi đây là thời điểm có thể quyết định đến sự thành bại của cả mùa giải.
Hoàng Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục