Chelsea được 'bật đèn xanh' trong vụ Adrien Rabiot

23:46 Thứ bảy 08/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Metro, Chelsea đang đứng trước một cơ hội rất tốt để sở hữu lấy tài năng trẻ người Pháp Adrien Rabiot, khi mà tiền vệ 18 tuổi được cho là đã từ chối gia hạn hợp đồng với PSG.

Adrien Rabiot đã từng là một mục tiêu chuyển nhượng của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Nhưng không may cho Rabiot là anh đã gặp phải một chấn thương đầu gối, vì vậy thương vụ này đã không thể được xúc tiến.

Adrien Rabiot (số 25) không sẵn sàng gia hạn với PSG.

Tuy nhiên khi tiếp tục ở lại với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, Adrien Rabiot đã thể hiện một bộ mặt ấn tượng và đang là một nhân tố quan trọng trong đội hình của HLV Laurent Blanc.

Nhưng dù cho các nhà đương kim vô địch đang rất nỗ lực thuyết phục Adrien Rabiot cam kết tương lai với câu lạc bộ, thì tài năng được mệnh danh là ‘Zidane tóc xù’ được cho là đang tìm kiếm một bến đỗ mới nhằm cải thiện mức thu nhập của mình.

Hiện Adrien Rabiot đang nhận được mức lưng quy đổi ra bảng Anh là 5 ngàn bảng/tuần tại PSG. Đó là con số rất khiêm tốn và Rabiot đã ra yêu sách rằng chỉ có 60 ngàn bảng/tuần may ra mới có thể giữ anh lại đội bóng thủ Paris. Nhưng HLV Blanc có vẻ như không đồng tình với những gì Rabiot đang yêu cầu.

Vì vậy, HLV Jose Mourinho thông qua các trinh sát viên của mình đã có được những thông tin hữu ích nhất, theo đó người đặc biệt đang có kế hoạch đưa Rabiot về sân Stamford Bridge với mức phí 8 triệu bảng vào mùa hè này. Chắc chắn PSG sẽ phải cân nhắc rất kỹ nếu như để tài năng sáng giá của mình rời khỏi câu lạc bộ.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục