Chelsea đón viện binh 30 triệu bảng trở lại đội một

22:24 Thứ hai 18/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo thông tin được đăng tải trên trang web của CLB Chelsea, cầu thủ chạy cánh Noni Madueke đã trở lại tập luyện cùng với các đồng đội.

Tuần trước, NHM Chelsea đã chào đón sự trở lại của tân binh 60 triệu euro, Christopher Nkunku. Anh đã được đăng ký ngồi dự bị trong trận thắng Sheffield United 2-0 tuy nhiên, cầu thủ này chưa ra sân. 

Chelsea confirm £30m player is back in full training, he’s played three minutes since October - Bóng Đá

 Madueke đã tập luyện trở lại cùng đội một.

Đến nay, tin vui lại đến với HLV Mauricio Pochettino khi Noni Madueke đã trở lại tập luyện. Chelsea đã mua anh với giá 30 triệu bảng vào tháng 1. Tuy nhiên, anh rất ít khi được tin dùng và chỉ thường vào sân từ băng ghế dự bị.

Chấn thương và nhiều lý do khác đã hạn chế số phút thi đấu của Madueke. Không ngạc nhiên khi anh chỉ đá chính 1 lần ở Premier League và chỉ thi đấu tổng cộng 205 phút tính trên mọi mặt trận.

Việc Chelsea có mặt ở Tứ kết Carabao Cup cũng sẽ là một thời cơ để Pochettino sử dụng những cầu thủ trẻ tại sân chơi này.

Hiện tại, Chelsea rất cần sự trở lại của các viện binh. Họ đang đứng thứ 10 tại Premier League, với khoảng cách lên tới 12 điểm so với top 4. Nếu không nhanh chóng bứt tốc trong giai đoạn lượt về, The Blues có khả năng bị loại tất cả các cúp châu Âu mùa tới.

Ngọa Long | 21:26 18/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục