Chelsea đối mặt Man City trong cuộc đua giành Jose Callejon

13:54 Thứ ba 10/06/2014

Theo giới truyền thông Ý, cả Chelsea và Man City đều đang quan tâm tới chữ ký của tiền vệ Jose Callejon từ Napoli. Hai đội bóng Anh sẵn sàng chi 10 triệu bảng để giành chữ ký của cựu ngôi sao Real Madrid.

Jose Callejon năm nay 27 tuổi gia nhập Napoli mùa giải 2013/14 với mức phí chuyển nhượng 8 triệu bảng sau khi HLV Carlo Anchelotti xác nhận ngôi sao người Tây Ban Nha là người thừa tại Bernabeu.

Cựu cầu thủ đội tuyển U21 Tây Ban Nha đã ghi 20 bàn thắng ở mùa giải đầu tiên gắn bó với đội chủ sân San Paolo và màn trình diễn đó đã nhận được sự quan tâm từ hàng loạt đội bóng ở châu Âu trong đó có Chelsea và Man City.

Theo giới truyền thông Ý, Napoli chỉ sẵn sàng để Callejon ra đi nếu nhận được lời đề nghị trị giá 24 triệu bảng. CLB Serie A khẳng định ngôi sao của mình đã tăng giá gấp 3 sau khi tỏa sáng ở mùa giải vừa qua.

Callejon là tiền vệ thứ hai của Napoli được liên hệ với một bản hợp đồng gia nhập Premier League.

Trước đó, Lorenzo Insigne cũng đã được liên hệ với một bản hợp đồng đến Arsenal và các pháo thủ đã chuẩn bị lời đề nghị 17 triệu bảng để hỏi mua cầu thủ 23 tuổi người Ý.

Tuy nhiên, Chủ tịch Aurelio de Laurentis đã chế giễu lời đề nghị của Arsenal cho Lorenzo Insigne và nhấn mạnh rằng ngôi sao của mình có mức phí chuyển nhượng 60 hoặc 70 triệu euro.

Phạm Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục