Chelsea đá kém ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân cầu thủ

06:16 Thứ hai 13/03/2023

TinTheThao.com.vnSau quãng thời gian dài gặp khó khăn, The Blues đã trở lại mạnh mẽ với 3 chiến thắng liên tiếp.

 

Chelsea mang lại cảm giác họ có thể trở lại mạnh mẽ trong phần còn lại của mùa giải. Trước Leicester City, The Blues dồn ép đối thủ dù phải thi đấu trên sân King Power.

Nỗ lực của họ được đền đáp ngay phút thứ 11 với bàn mở tỷ số của Ben Chilwell. Sau đó, Bầy cáo gỡ hòa nhưng đó là tất cả những gì thầy trò HLV Brendan Rodgers làm được trong trận đấu này.

Chelsea’s poor run of form affected my personal life — Kai Havertz - Bóng Đá

 Chelsea tạm thời vượt qua khó khăn.

The Blues ghi thêm 2 bàn nữa do công của Kai Havertz và Mateo Kovacic để ấn định chiến thắng 3-1. Đây là trận thắng thứ 3 liên tiếp của Chelsea trên mọi đấu trường.

Trước đó, The Blues gặp khủng hoảng khi chỉ giành được một chiến thắng trong 11 trận đấu. Người hâm mộ bắt đầu quay lưng với HLV Graham Potter và cả Havertz cũng bị chỉ trích rất nhiều.

Mới nhất, Havertz chia sẻ: "Bóng đá là cuộc sống.

Nếu bạn thua, tất nhiên bạn cũng không có một cuộc sống dễ dàng. Tôi nghĩ gia đình, đặc biệt là bạn gái của tôi, cũng trải qua nhiều khó khăn trong những tuần và tháng qua. Tôi nghĩ bây giờ cô ấy đã hạnh phúc trở lại và tôi cũng vậy.

Đối với các bạn, điều đó cũng tương tự - nếu bạn có một ngày làm việc tồi tệ, bạn không cảm thấy ổn. Bóng đá là một trò chơi mà chúng tôi gặp rất nhiều áp lực. 

Chúng tôi muốn làm cho người hâm mộ hài lòng và nếu bạn không làm họ hài lòng thì bạn sẽ không có khoảng thời gian vui vẻ."

Tiểu Lam | 05:18 13/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục