Chelsea có thể gặp ông lớn nào ở vòng bảng C1?

21:00 Thứ tư 25/08/2021

TinTheThao.com.vnChelsea sẽ cố gắng bảo vệ danh hiệu Champions League mùa này, lễ bốc thăm vòng bảng sẽ được diễn ra vào đêm mai.

Nhà đương kim vô địch châu Âu đã được xếp vào Nhóm hạt giống số 1 cùng với nhà vô địch Premier League là Manchester City, đội mà họ đã đánh bại trong trận chung kết Champions League mùa trước. Cả Chelsea và Man City đều sẽ tránh được đội vô địch Europa League là Villarreal và các nhà vô địch quốc nội là Atletico Madrid, Bayern Munich, Lille, Inter Milan và Sporting Lisbon. Đây đều là những đội thuộc nhóm hạt giống số 1.

Trong trường hợp nào Haaland sẽ cập bến Chelsea vào tháng Giêng? - Bóng Đá

 Thomas Tuchel bất ngờ cùng Chelsea vô địch C1 mùa trước.

Họ cũng sẽ không đối đầu các ông lớn Manchester United và Liverpool, những đội này đều nằm trong nhóm hạt giống số 2, vì không đội nào từ cùng một giải đấu quốc nội có thể ngồi cùng một bảng Champions League. Cả Liverpool và Man United đều có lý do để tự tin khi bước vào cúp châu Âu mùa này. The Reds luôn mang trong mình dòng máu nhà vô địch, vừa khôi phục đội hình sau một mùa giải khó khăn. Trong khi đó Quỷ đỏ đã làm bùng nổ kỳ chuyển nhượng hè với 2 bản hợp đồng đẳng cấp là Jadon Sancho và Raphael Varane.

Trong số các đội thuộc nhóm hạt giống số 2 còn lại, Chelsea có thể gặp một trong số Real Madrid, Barcelona, Juventus, Paris Saint-Germain, Sevilla và Borussia Dortmund. Đây đều là những đối thủ vô cùng khó nhằn, nhất là khi Real, Barca, Juve và PSG đều bất ngờ để mất chức vô địch quốc nội và bị rơi xuống nhóm hạt giống số 2. Đây đều là các ứng viên cho ngôi vô địch, thậm chí sáng giá hơn nhóm 1.

Chelsea có thể được bốc thăm với một trong các đội Porto, Ajax, RB Leipzig, Atalanta, Zenit và Benfica ở nhóm hạt giống số 3. Chelsea đã chạm trán Ajax ở vòng bảng mùa giải 2019/2020 và bất bại ở cả 2 lượt trận. Các đối thủ khả quan của họ ở nhóm hạt giống số 4 là Club Brugge, Young Boys, AC Milan, Malmo và Wolfsburg. Một cuộc chạm trán với AC Milan sẽ rất thú vị khi ông lớn 7 lần vô địch này mới trở lại C1 sau nhiều năm vắng bóng.

Chạm trán siêu đá tảng là câu trả lời tốt nhất cho bom tấn của Chelsea - Bóng Đá

 Chelsea là ứng viên vô địch của các giải đấu mùa này.

Các nhóm hạt giống vòng bảng Champions League 2021/2022:

Nhóm hạt giống số 1: Villarreal, Atletico Madrid, Bayern Munich, Inter Milan, Lille, Sporting Lisbon, Chelsea, Manchester City.

Nhóm hạt giống số 2: Real Madrid, Barcelona, Juventus, Manchester United, PSG, Liverpool, Sevilla, Borussia Dortmund.

Nhóm hạt giống số 3: Porto, Ajax, RB Leipzig, Atalanta, Benfica, Zenit St Petersburg.

Nhóm hạt giống số 4: Club Brugge, Young Boys, AC Milan, Malmo, Wolfsburg.

Tuần đầu của Lukaku sau khi trở lại Chelsea:

 
Thanh Vũ | 20:02 25/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục