Chelsea chú ý: CĐV Galatasaray rất hung hãn

23:55 Thứ hai 24/02/2014

CĐV Galatasaray đã hỗn chiến với CĐV Besiktas trước trận derby thành phố Istanbul, chỉ vài ngày trước khi Chelsea hành quân tới sân Turk Telekom Arena.

Một đoạn video đăng trên YouTube đã cho thấy màn hỗn chiến kinh hoàng trên đường phố Istanbul trước trận derby hôm thứ Bảy tuần trước. CĐV của Galatasaray và Besiktas đã ẩu đả nhau dữ dội, dùng cả ghế nhựa của các quán café ven đường để “chiến đấu”. Do lực lượng cảnh sát đã có mặt kịp thời giải tán đám đông, khôi phục lại sự trật tự nên hạn chế tối đa được số người thương vong.

CĐV Galatasaray và Besiktas đã ẩu đả nhau dữ dội cuối tuần qua

Cho đến khi trận đấu diễn ra, rất may sự cố đã không xảy ra. Bởi giống như trận đấu giữa hai đội hồi cuối tháng 9 năm ngoái trên sân của Besiktas thì thật đáng tiếc. Trận derby Istanbul đó đã buộc phải hủy bỏ ở phút cuối trận khi hàng trăm CĐV quá khích tràn xuống sân, tấn công cầu thủ và ẩu đả với cảnh sát.

CĐV quá khích làm vỡ sân trận derby Istanbul hồi tháng 9 năm ngoái

Dù sao CĐV Chelsea khi tới đây cũng phải hết sức cẩn thận. CĐV Thổ Nhĩ Kì nói chung và CĐV Galatasaray nói riêng rất hung hãn, manh động, quá khích ở ngoài sân cỏ. Các quan chức của The Blues cũng đã đưa ra lời khuyên dành cho người hâm mộ của đội bóng có tới sân theo dõi trận đấu.

Trong lịch sử, đã từng có những cuộc bạo lực đẫm máu giữa CĐV Thổ Nhĩ Kì và CĐV Anh tại Istanbul. Trước trận bán kết lượt về UEFA Cup năm 2000, hai CĐV của CLB Leeds United, Christopher Loftus và Kevin Speight đã bị đâm chết.

Trước đó, năm 1993, hơn 200 CĐV MU đã bị bắt và bị từ chối nhập cảnh vì cảnh sát e ngại bạo lực xảy ra. Năm đó, CĐV chủ nhà giăng băng rôn rùng rợn: “Chào mừng đến với địa ngục” và nhiều biểu ngữ mang tính hăm dọa, khủng bố tinh thần khác. Kết quả, MU bị cầm hòa, Eric Cantona bị truất quyền thi đấu. Năm 2012, MU cũng thua Galatasaray 0-1 tại đây.

Biểu ngữ của CĐV Galatasaray dành cho các đội khách: "Chào mừng đến với địa ngục!"
Họ rất hung hãn, manh động, quá khích bên ngoài sân cỏ và đầy cuồng nhiệt, máu lửa trên các khán đài

Với thầy trò Mourinho, họ chắc chắn cần chuẩn bị tâm lý thi đấu vững vàng bởi những tiếng la ó đinh tai nhức óc từ trên các khán đài Turk Telekom Arena dội xuống.

Nhật Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục