Chelsea chi 39 triệu bảng, thâu tóm tiền vệ tài năng

13:17 Thứ ba 25/07/2023

TinTheThao.com.vnChelsea đã gửi đề nghị nhằm chiêu mộ tài năng sáng giá thuộc biên chế Crystal Palace.

Mùa hè này, với sự ra đi của N'Golo Kante, Mateo Kovacic hay Mason Mount, tuyến giữa của Chelsea đã bị ảnh hưởng đáng kể. Dĩ nhiên, HLV Mauricio Pochettino không thể yên tâm bắt đầu mùa giải mới với trình trạng lực lượng "sứt mẻ" ở khu vực quan trọng này, vậy nên chiêu mộ tân binh trở thành yêu cầu cấp thiết.

Chelsea chi 39 triệu bảng cho Olise - Bóng Đá

 Olise là nhân tố quan trọng của Palace.

Thời gian gần đây, The Blues đã bày tỏ sự quan tâm đối với Michael Olise - tiền vệ đang đầu quân cho Crystal Palace. Và nguồn tin từ RMC Sport cho biết sao mai 21 tuổi cũng bị hấp dẫn bởi dự án mới tại CLB phía Tây London. Mới nhất, Daily Mail tiết lộ Chelsea đã đưa ra lời đề nghị 39 triệu bảng nhằm sở hữu cầu thủ mang quốc tịch Pháp.

Được biết, Olise có điều khoản giải phóng hợp đồng 35 triệu bảng ở đội chủ sân Selhurst Park. Nhưng HLV Roy Hodgson không muốn chia tay cậu học trò cưng và đang cố gắng thuyết phục anh ở lại. Ngoài ra, Chelsea đang gặp phải sự cạnh tranh mạnh mẽ đến từ Manchester City. Pep Guardiola được cho rằng rất mến mộ tài năng của cầu thủ sinh ra ở Anh.

Ngoài vai trò chạy cánh phải, Olise có thể thi đấu ở trung tâm hàng tiền vệ, hoặc lệch phải khi cần thiết. Nếu cập bến Stamford Bridge, anh hứa hẹn sẽ là một quân bài hữu dụng dành cho Chelsea.

Dương Quang | 12:47 25/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục