"Chelsea cần điều đó từ Mason Mount"

11:16 Thứ tư 19/10/2022 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Anh vừa tỏa sáng với một màn trình diễn đẳng cấp trước Aston Villa hồi cuối tuần.

 

Tuy Chelsea sa sút trong giai đoạn đầu mùa, nhưng một trong những nhân tố quan trọng nhất tại Stamford Bridge là Mason Mount vẫn thi đấu với một phong độ khá ấn tượng. Sau 12 lần ra sân trên mọi đấu trường, tiền vệ người Anh đã có cho mình 5 pha kiến tạo, và đồng thời Mount cũng đã 'mở tài khoản' trong mùa giải năm nay cho The Blues, với một cú đúp vào lưới Aston Villa.

Theo quan điểm đến từ Paul Brown, Mount sẽ cảm thấy nhẹ nhàng vì đã giải được 'cơn khát' bàn thắng kéo dài suốt 14 trận đấu. Đồng thời, Brown cũng khẳng định rằng Chelsea lẫn ĐT Anh đều cần đến khả năng săn bàn của tiền vệ 23 tuổi. Trao đổi với GIVEMESPORT, ký giả người Anh chia sẻ:

Graham Potter ‘surprised’ by criticism of ‘fantastic’ Chelsea star Mason Mount - Bóng Đá

 Mount 'giải hạn'.

"Tôi chắc chắn rằng Mason Mount sẽ vô cùng nhẹ nhõm. Mount luôn nói với bản thân rằng điều mà cậu ấy muốn thêm vào lối chơi của mình là bàn thắng."

"Mount chưa thực sự là một tay săn bàn thường xuyên, và tôi nghĩ Chelsea cần điều đó từ cậu ấy, đội tuyển Anh cũng thế."

Kể từ thời điểm chính thức được đôn lên đội một của Chelsea, trung bình Mount luôn ghi được 10 bàn thắng mỗi mùa. Vì vậy, cú đúp vào lưới Aston Villa rất có thể mới chỉ là khởi đầu cho hàng loạt pha lập công sắp tới đến từ tiền vệ người Anh. 

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 10:46 19/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục