Chạy theo trào lưu, Ronaldo được dịp khoe bụng 6 múi

16:32 Chủ nhật 13/11/2016

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo chỉ mặc độc mỗi chiếc quần lót, đứng bất động như tượng trong clip chạy theo trào lưu 'Mannequin Challenge' mới đây.

watermarked-3a1

 Cristiano Ronaldo chỉ mặc độc mỗi chiếc quần lót. Ảnh: Internet.

'Mannequin Challenge' có thể tạm hiểu là thử thách ma nơ canh, và trong thử thách này người chơi sẽ thực hiện một đoạn clip mà trong đó tất cả những ai được ống kính 'lia' qua đều phải đứng bất động như một bức tượng ma nơ canh thực thụ.

Thử thách này hiện đang là một trào lưu đang gây sốt trên toàn thế giới, và ngay cả những cầu thủ bóng đá nổi tiếng cũng không 'thoát' khỏi việc bị ảnh hưởng. Điển hình như trường hợp của Cristiano Ronaldo và các đồng đội tại tuyển Bồ Đào Nha mới đây.

Cụ thể trong đoạn clip tham gia thử thách ma nơ canh, cũng như bao người khác, Ronaldo và các đồng đội đều hóa thân thành những bức tượng sống khi được ống kính 'lia' qua. Đây lại là một dịp nữa để các fan của CR7 được chứng kiến thân hình cơ bắp rất hoàn hảo của anh, khi trong đoạn clip này ngôi sao của Real chỉ mặc độc mỗi chiếc quần lót.

Trước Ronaldo và các ngôi sao của tuyển Bồ Đào Nha, nhiều cầu thủ nổi tiếng khác như John Terry, Raheem Sterling,... cũng đều đã đăng clip tham gia thử thách này.

Đoạn clip hóa ma nơ canh của Ronaldo và các đồng đội

Xú - Thể thao Việt Nam | 16:05 13/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục