Chặng 3 giải xe đạp về nông thôn năm 2013: Không có biến động

07:53 Thứ năm 16/05/2013

Chặng thi đấu thứ 3 của giải xe đạp Về nông thôn-Cúp BVTV An Giang lần thứ 18 năm 2013 có 3 giải thưởng dọc đường, nên ngay từ khi xuất phát, các tay đua đã tăng nhanh tốc độ để tách nhóm.

Chặng đua hôm qua đã không có biến động nào lớn xảy ra, khi các danh hiệu quan trọng vẫn được bảo toàn. Ảnh: Dương Thu

Chặng này, các tay đua chinh phục 2 cây cầu lớn nhất của khu vực là Mỹ Thuận và Cần Thơ, trong đó người đoạt giải thưởng trên cầu Mỹ Thuận là cựu tuyển thủ quốc gia Trương Quốc Thắng (TP.Long Xuyên). Đây là một nỗ lực lớn của Quốc Thắng khi anh mới trở lại thi đấu sau hơn 5 năm rời đường đua.

Sau khi qua cầu Mỹ Thuận đoàn đua đã chia 5 tốp nhỏ với khoảng cách tốp đầu và tốp cuối lên hơn 5 phút. Sau 3h25’37”, tốp đầu tiên đã về đến đích và người thực hiện cú nước rút thành công là tay đua Trần Văn Khang. Cuarơ của Vĩnh Bình An Giang đã xuất sắc vượt qua tay đua Nguyễn Minh Luận (Trẻ Vĩnh Long) để đoạt Áo vàng chặng 3.

Về đích trong tốp đông, tay đua Huỳnh Thanh Tùng tiếp tục giữ Áo vàng sau 3 chặng. Tay đua của đội Quân khu 7 vẫn duy trì khoảng cách khá an toàn với 2 tay đua xếp sau là Hà Thanh Tâm (Vĩnh Bình An Giang) và Nguyễn Minh Luận với khoảng cách lần lượt là 18” và 27”.

Ngoài ra, với 49 điểm, chiếc Áo xanh cũng khó thoát khỏi tầm tay của cuarơ Thanh Tùng khi hơn xa 2 người tiếp theo là Nguyễn Minh Luận (31 điểm), Hà Thanh Tâm (30 điểm).

Ở giải phong trào, tay đua Nguyễn Hoàng Sang (Năm Gàu A Luốt Long Xuyên) hạng nhất, Trương Quốc Thắng hạng nhì, còn Áo vàng Nguyễn Văn Huống về đích thứ 3 chặng này nên vẫn giữ được thành tích sau 3 chặng.

Sáng nay, đoàn đua tiếp tục thi đấu chặng 4 từ TP.Cần Thơ đến TP.Bạc Liêu dài 111 km.

V.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục