Chanathip thừa nhận ĐT Việt Nam đã mắc sai lầm

14:59 Thứ sáu 24/12/2021

TinTheThao.com.vnNgười hùng của đội tuyển Thái Lan đã có một màn trình diễn thực sự đẳng cấp vào đêm qua.

Tối qua, ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo đã phải đón nhận thất bại đầu tiên trước một đối thủ ở Đông Nam Á. Công bằng mà nói, chúng ta đã chơi khá tốt trước ĐT Thái Lan, nhưng kết quả của một trận đấu thì luôn được cấu thành bởi nhiều yếu tố.

Phát biểu sau trận đấu, Chanathip Songkrasin thừa nhận Việt Nam đã mắc sai lầm trong bàn thắng đầu tiên, nhưng đồng thời, anh cũng khẳng định nó còn nhờ vào việc các cầu thủ Thái Lan đã nỗ lực pressing. Bên cạnh đó, tuy đã giành thắng lợi với cách biệt 2 bàn, nhưng ngôi sao này vẫn tỏ ra khá thận trọng trước trận lượt về.

Ngọc Hải chơi đòn tâm lý khiến Chanathip sút hỏng penalty? - Bóng Đá

 Chanathip thực sự đẳng cấp. 

Trao đổi với ESPN, tiền vệ đang chơi bóng tại J-League chia sẻ:

"Tôi rất hạnh phúc khi ghi bàn và giúp đội giành chiến thắng trong trận lượt đi, nhưng tất cả là do nỗ lực của toàn đội chứ không chỉ riêng tôi."

"Đó là vì đội bóng này, với niềm tin mà chúng tôi có vào bản thân mình và từ huấn luyện viên. Tất nhiên, đây chỉ là bước đi đầu tiên, chúng tôi mới chỉ đi được một nửa chặng đường, thế nên điều quan trọng là phải tập trung."

"Đúng vậy, bàn thắng đầu tiên đến từ một sai lầm, nhưng nó cũng xảy ra do việc chúng tôi pressing. Trong khi đó, bàn thắng thứ hai là một pha lập công tuyệt vời, đến từ nỗ lực của cả đội."

Tấm HCV Sea Games của ĐT Việt Nam 

 
Huỳnh Phong | 14:29 24/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục