Chán Walcott, Wenger bù 8 triệu bảng mua Sterling

09:09 Thứ bảy 17/11/2012

Theo tiết lộ từ The Sun, HLV Arsene Wenger đã sẵn sàng để Theo Walcott về Liverpool, thậm chí bỏ ra thêm 8 triệu bảng để có được “viên ngọc thô” Sterling từ đội bóng thành phố cảng.

Do không đồng ý chi trả mức lương 90 nghìn bảng/tuần cho Theo Walcott, Arsenal đang đối mặt với nguy cơ mất cầu thủ của mình trong kì chuyển nhượng mùa Đông. Đây là viễn cảnh mà HLV Arsene Wenger đã sẵn sàng tiếp nhận.

“Điều quan trọng là bạn phải giữ được những cầu thủ tốt nhất nhưng nếu phải bán Theo Walcott, tôi sẽ thay thế cậu ấy bằng một người khác, một cái tên lớn”, Arsene Wenger chia sẻ trước cuộc đón tiếp Tottenham.

“Đúng vậy! Các CĐV đã chán nản. Bạn nghĩ tôi không chán nản vì điều này?. Tôi muốn những cầu thủ tốt nhất đều ở lại. Tôi có thể nói chuyện hàng ngày với Walcott nhưng không phải lúc nào cũng bàn về vấn đề hợp đồng với cậu ấy”, HLV người Pháp nói thêm.


Do chưa kí hợp đồng gia hạn với sân Emirates, Walcott đã trở thành mục tiêu theo đuổi của rất nhiều đội bóng, trong đó có Liverpool. Bởi vậy, HLV Arsene Wenger đã lên kế hoạch tráo đổi cầu thủ với sân Anfield. Người mà Giáo sư đánh giá cao nhất ở Liverpool vào thời điểm này là Raheem Sterling.

Theo tiết lộ từ The Sun, Pháo thủ đã sẵn sàng để Theo Walcott về Anfield, thậm chí bỏ ra thêm 8 triệu bảng để có được chữ kí của Sterling, người chỉ còn bản hợp đồng 18 tháng với The Kop. Hiện tại, tài năng trẻ gốc Jamaica cũng đang trong quá trình đàm phán hợp đồng mới với sân Anfield.

Tuy nhiên, đây là mục tiêu khó khăn với Arsenal bởi dù muốn Theo Walcott nhưng HLV Brendan Rodgers không chấp nhận đánh mất “viên ngọc thô” Sterling, người vừa trở thành cầu thủ trẻ nhất khoác áo ĐT Anh sau khi ra sân ở trận thua Thụy Điển 2-4.
Hải Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục