Chạm trán Liverpool, Sofyan Amrabat lên dây cót tinh thần cho đồng đội

17:30 Thứ sáu 15/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Manchester United, tiền vệ người Morocco khẳng định sẽ làm tất cả những gì có thể để đánh bại Liverpool.

Chủ nhật tuần này, Manchester United sẽ có cuộc tiếp đón Liverpool trên sân nhà Old Trafford, trong khuôn khổ vòng tứ kết FA Cup. Đây cũng là đấu trường duy nhất mà thầy trò huấn luyện viên Erik ten Hag còn hy vọng giành danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Chạm trán Liverpool, Sofyan Amrabat lên dây cót tinh thần cho đồng đội - Bóng Đá

Sofyan Amrabat quyết tâm đánh bại Liverpool.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, tiền vệ Sofyan Amrabat bày tỏ sự quyết tâm trước trận đấu sống còn giữa "Quỷ đỏ" và đại kình địch. Anh nói: "Như đã nói, đó là việc phải làm. Hoặc chết, hoặc đánh bại họ hoặc bị đánh bại".

"Vì vậy chúng tôi phải sẵn sàng. Chúng tôi phải chuẩn bị kỹ lưỡng. Như tôi đã nói, sức hút của trận đấu này rất lớn. Họ muốn thắng và chúng tôi cũng vậy. Vì thế chúng tôi phải quyết tâm. Chúng tôi phải chiến đấu từng mét, hy sinh mạng sống của mình và vâng, sống hoặc chết”.

Chạm trán Liverpool, Sofyan Amrabat lên dây cót tinh thần cho đồng đội - Bóng Đá

Sofyan Amrabat lên dây cót tinh thần cho đồng đội.

Phong độ trong thời gian gần đây của Manchester United có đôi chút thua kém so với Liverpool. Tuy nhiên, thầy trò Erik ten Hag hoàn toàn có thể nghĩ đến việc đánh bại "The Kop" trên sân nhà.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:32 15/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục