Chấm dứt đàm phán, 'nạn nhân' của Arteta trên đường trở lại Arsenal

10:35 Thứ bảy 20/03/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Pháp vẫn chưa từ bỏ ý định trở lại nước Anh để thể hiện bản thân.

Mùa giải 2020/21 này, Matteo Guendouzi buộc phải gia nhập Hertha Berlin theo dạng cho mượn khi không được HLV Mikel Arteta trọng dụng. Một phần nguyên nhân là vì thái độ không mấy chuyên nghiệp của anh trong trận đấu gặp Brighton ở mùa trước.

Ngoài ra, CLB Bắc London còn sở hữu nhiều nhân tố sáng giá nơi hàng tiền vệ. Bên cạnh sự xuất hiện của Thomas Partey, The Gunner vẫn có thể dùng Granit Xhaka và Dani Ceballos. Chưa kể, cả Mohamed Elneny cũng cho thấy sự trưởng thành dù từng đứng trước nguy cơ bị bật bãi khỏi Emirates.

Tuy nhiên, trên đất Đức, Matteo Guendouzi lại chứng minh vì sao mình là một trong những tiền vệ trẻ đáng chú ý nhất châu Âu. Ra sân 19 trận ở Bundesliga, cựu cầu thủ FC Lorient ghi 2 bàn và có 1 kiến tạo. Đây là tiền đề để đội trưởng của U21 Pháp nghĩ đến chuyện quay lại Arsenal.

Matteo Guendouzi has ‘no future’ at Hertha Berlin - Bóng Đá

 Guendouzi chuẩn bị trở lại xứ Sương mù. 

Nguồn tin từ BILD cho biết, cầu thủ sinh năm 1999 sẽ không có tương lai tại Hertha Berlin. Công cuộc đàm phán về hợp đồng cho mượn giữa đôi bên cũng đã chấm dứt. Bởi lẽ, Premier League được xem là giải đấu có sức hấp dẫn với tiền vệ 21 tuổi hơn.

Đây sẽ lại là cơn đau đầu khác dành cho HLV Mikel Arteta. Ngoài Matteo Guendouzi, Pháo thủ cũng để một tiền vệ khác là Lucas Torreira gia nhập Atletico Madrid theo dạng cho mượn, trong khi đội bóng lại có ý định mua đứt Dani Ceballos và Martin Odegaard.

Arsenal tập luyện trước trận gặp West Ham: 

 
Giang Nam | 09:37 20/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục