Cha con Haaland nổi giận với trọng tài

05:47 Thứ hai 04/12/2023

TinTheThao.com.vnQuyết định gây tranh cãi của trọng tài Simon Hooper ở cuối trận đã khiến Erling Haaland bức xúc và anh đã phản pháo trên Twitter ngay sau đó.

Các cầu thủ của Manchester City - dẫn đầu là Erling Haaland, đã nổi giận sau khi trọng tài Simon Hooper không cho họ hưởng lợi thế trong tình huống đối mặt của Jack Grealish.

Cha con Haaland nổi giận với trọng tài - Bóng Đá

 Haaland phản ứng trước quyết định cắt còi của trọng tài Hooper.

Đó là đường chuyền vượt tuyến tuyệt vời hướng đến Grealish ở những giây bù giờ cuối cùng. Không có lá cờ việt vị nào được phất lên, nhưng trọng tài chính Hooper lại bắt lỗi trước đó của một cầu thủ Tottenham và không cho Man City được hưởng lợi thế.  

Cầu thủ người Na Uy sau đó đã lên Twitter và viết: "Cái quái gì thế?". Cha của tiền đạo này, cựu cầu thủ Man City, Alfie Haaland trả lời: "Thật tồi tệ".

Nếu tình huống đó trở thành bàn thắng, Man City sẽ có được 3 điểm trước Tottenham. Nhìn một cách tổng thể, đội khách đã chơi hay trong bối cảnh vắng mặt nhiều trụ cột. Gà trống mới là đội mở tỷ số trước với pha lập công của Son Heung Min. 

Sau đó, Man City ghi liền hai bàn với pha dứt điểm của Phil Foden và một pha phản lưới của Son.

Phút 69, Giovani Lo Celso bất ngờ gỡ hòa cho Tottenham với một pha sút ấn tượng. Phút 81, Jack Grealish một lần nữa đưa Man City vượt lên dẫn trước khi đệm bóng cận thành chuẩn xác. Tuy nhiên, đúng phút 90, Dejan Kulusevski có bàn thắng quan trọng để ấn định tỷ số 3-3.

Ngọa Long | 04:49 04/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục