Cech: Trọng tài có thể quyết định cả trận đấu

08:15 Thứ ba 24/04/2012

Cho đến lúc này, có vẻ như thủ thành Chelsea Petr Cech vẫn còn nhớ đến những ám ảnh mà trọng tài Tom Henning Ovrebo đem đến cho đội bóng của mình.

Chelsea đã thua đau đớn Barcelona vào năm 2009 bởi bàn thắng ở phút cuối cùng của Iniesta. Trong đó, những phán quyết sai lầm của trọng tài Ovrebo khiến The Blues vô cùng tức giận và ấm ức.


Mới đây, UEFA vừa chính thức chỉ định vị vua áo đen người Thổ Nhĩ Kỳ, Cuneyt Cakir sẽ là người đảm nhiệm trọng trách cầm cân nảy mực trong trận bán kết lượt về Champions League diễn ra tại Nou Camp vào rạng sáng 25/4 tới. Và Cech đã lên tiếng nhấn mạnh tầm quan trọng của vị trọng tài này.

"Trọng tài có thể định đoạt cả trận đấu này," thủ thành số 1 của Chelsea cho biết. "Bạn có thể thấy được điều này trong quá khứ. Đã có một trận đấu tuyệt vời giữa chúng tôi và Barca, nhưng rồi trọng tài đã phá hủy tất cả."

"Ở trận đấu sắp tới, chúng tôi có một trọng tài người Thổ Nhĩ Kỳ. Nếu ông ấy đã có kinh nghiệm điều hành những trận đấu như giữa Galatasaray và Fenerbahce thì việc điều hành cuộc so tài của chúng tôi không phải là vấn đề."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục