CĐV Man Utd đòi tống khứ 10 cái tên cùng lúc khỏi OTF

20:00 Thứ năm 11/11/2021

TinTheThao.com.vnCổ động viên Manchester United có lý do để thất vọng với màn trình diễn của đội bóng con cưng thời gian qua.

Man Utd đang đối mặt với quá nhiều khó khăn. Thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer liên tục có những trận đấu kém hiệu quả. Ở Premier League, họ nhận 2 thất bại liên tiếp trước 2 đối thủ mạnh là Liverpool và Man City.

Chính vì thế, áp lực dành cho HLV Solskjaer là không hề nhỏ. Dù vậy, chính các cầu thủ Man Utd cũng phải chịu một phần trách nhiệm. Theo cựu danh thủ John Arne Riise: "Các cầu thủ Man Utd dường như không quan tâm tới tình hình hiện tại."

Manchester United fans name 10 players who should be sold in January transfer window - Bóng Đá

 CĐV Man Utd đòi tống khứ 10 cầu thủ khỏi Old Trafford.

Rõ ràng, CĐV Man Utd có lý do để thất vọng. Trong cuộc khảo sát do tờ M.E.N tiến hành, người hâm mộ Quỷ đỏ không ngần ngại chỉ ra 10 cầu thủ cần sớm rời Old Trafford.

10 cái tên đó bao gồm Phil Jones, Andreas Pereira, Paul Pogba, Anthony Martial, Juan Mata, Fred, Nemanja Matic, Tahith Chong, Lee Grant và Jesse Lingard. Trong số này, Pogba, Lingard, Mata, Chong và Grant sắp đáo hạn hợp đồng.

Ngược lại, CĐV Man Utd tin rằng, Donny van de Beek xứng đáng được trao cơ hội. Đáng tiếc HLV Solskjaer rất ít khi trọng dụng tiền vệ người Hà Lan. Sau những kết quả không tốt gần đây, có lẽ đã tới lúc HLV Solskjaer cần thay đổi.

Man Utd cần vượt qua giai đoạn khó khăn này và hứa hẹn đội hình sẽ có nhiều thay đổi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 19:02 11/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục