CĐV Chicago Bulls lo sốt vó với chấn thương của Wade

14:54 Thứ năm 16/03/2017

TinTheThao.com.vnChấn thương tay của Dwyane Wade trong trận thua trước Grizzlies đang khiến cho các CĐV Chicago Bulls "mất ăn mất ngủ".

Theo đó, Dwyane Wade sẽ phải tiến hành chụp MRI (cộng hưởng từ) để kiểm tra mức độ chấn thương tay gặp phải trong trận thua 98-91 trước Grizzlies hôm qua (15/03). Chia sẻ trước truyền thông, Wade buồn bã cho hay: "Tôi đã cố gắng cầm cự nhưng cơn đau bắt đầu trở nên dữ dội hơn. Vì chưa bao giờ bị chấn thương, thế nên tôi không thể biết chính xác khi nào trở lại, hai ngày, hai tuần,... tôi thật sự không biết.

bulls

 Các CĐV Chicago Bulls "mất ăn mất ngủ" vì chấn thương của Dwyane Wade.  

Tôi có trao đổi với Jimmy (Butler) khi anh ấy gặp chấn thương tương tự như vậy trước đây. Và thật sự thì những gì Jimmy chia sẻ khiến tôi không muốn nghe một chút nào. Đây là nỗi lo lắng nhất của tôi ở thời điểm hiện tại, bởi đội bóng đang cố hết sức giành vé playoffs trong khi mùa giải chỉ còn 14 trận đấu."

Vào tháng 3 năm 2015, Butler đã từng phải nghỉ thi đấu 11 trận cũng với chấn thương tương tự trên.

Bên cạnh đó, việc Wade gặp chấn thương ngay cánh tay ném bóng khiến cho tình hình trở nên phức tạp với Chicago Bulls.

Cựu tuyển thủ Miami Heat ghi được trung bình 18.8 điểm trong mùa bóng đầu tiên khoác áo Chicago Bulls. Thiếu vắng Dwayne Wade sẽ là tổn thất lớn với đoàn quân của HLV Fred Hoiberg trong cuộc chiến giành tấm vé playoffs khi mà mùa giải chỉ còn 14 trận.

Với vị trí thứ 10 trên BXH miền Đông hiện tại, Chicago Bulls sẽ phải nỗ lực nếu muốn đoạt chiếc vé playoffs mùa này. Trước mắt họ là cuộc đối đầu dự báo đầy khó khăn trước Washington Wizards, đội đang xếp vị trí thứ 3 trên BXH.

Dwyane Wade gặp chấn thương trong trận đấu với Grizzlies:

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 14:40 16/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục