CĐV Arsenal: "Phá két và mang quái thú ấy về ngay đi!"

07:59 Thứ ba 17/12/2019

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Pháo thủ thành London mong muốn BLĐ đội bóng ký hợp đồng với một ngôi sao giàu tiềm năng.

Cuối tuần qua, Arsenal đã thất bại nặng nề 0-3 trước Manchester City ngay trên sân nhà Emirates. Không có bất ngờ nào xảy ra dành cho Pháo thủ thành London, khi mà nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh tỏ rõ sự quyết tâm và bản thân Arsenal cũng đang trải qua giai đoạn chuyển giao vì thay tướng. Bên cạnh những bất ổn trên băng ghế huấn luyện, người hâm mộ đội bóng cũng thấy rõ tình hình nhân sự có vấn đề.

Tuyến giữa và hàng thủ của Arsenal đang bộc lộ những điểm yếu nhất định. Vì lẽ đó, các CĐV Pháo thủ thành London mong muốn thượng tầng CLB chiêu mộ những ngôi sao giàu tiềm năng về bổ sung khiếm khuyết ngay lập tức. Cái tên được nhắc đến nhiều nhất là Thomas Partey, ngôi sao khu trung tuyến của Atletico Madrid. Mùa hè 2019, Arsenal từng có cơ hội đón Thomas Partey về Emirates với mức giá 50 triệu euro. Tuy nhiên, cuối cùng BLĐ đội bóng từ bỏ thương vụ này và nỗ lực đưa Nicolas Pepe về như đã biết.

Nhìn Arsenal "toang toàn tập" trước The Citizens, thêm một lần các CĐV yêu mến Arsenal yêu cầu thượng tầng CLB phải nỗ lực ký hợp đồng với Thomas Partey càng sớm càng tốt:

ARSENAL FANS DESPERATE FOR PARTEY SIGNING FOLLOWING CITY DEFEAT - Bóng Đá

CĐV Arsenal khao khát Thomas Partey.

"Chúng ta cần tốc độ và sức mạnh của Thomas Partey. Đây là chữ ký hoàn hảo."

"Những gì Arsenal cần là hai trung vệ và Partey."

"Hãy phá két và mang cậu ấy về ngay đi!".

Xem Arsenal tập luyện: 

Minh Trí | 07:15 17/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục