CĐV Arsenal đặt nghi vấn, phóng viên giải oan cho Edu

18:55 Thứ bảy 24/06/2023 | 2

TinTheThao.com.vnViệc theo đuổi Kai Havertz và Declan Rice vào mùa hè này tại Arsenal hoàn toàn không liên quan đến nhau, theo Tom Canton.

 

Edu đã phải hứng chịu một số chỉ trích từ người hâm mộ Arsenal vì vẫn chưa thể thực hiện được thương vụ Rice cho đến nay, nhiều người cũng xem xét khoản phí phải trả để ký hợp đồng với Kai Havertz và tự hỏi tại sao Pháo thủ lại chi quá nhiều cho cầu thủ người Đức.

Theo Canton, hai thỏa thuận này hoàn toàn không liên kết với nhau, động thái với Havertz không ảnh hưởng đến thỏa thuận với Rice và ngược lại.

Arteta cần rốt ráo giải quyết khủng hoảng thừa - Bóng Đá

 Arsenal chưa có được những thương vụ như mong muốn.

Canton đã chia sẻ những gì mình biết: "Bạn muốn Edu làm gì khác đi trong việc này? Và họ nói rằng họ muốn ông ấy đàm phán những thương vụ khó khăn, đáp ứng các yêu cầu một lần và lẽ ra chúng tôi không nên mua Kai Havertz với số tiền lớn như vậy."

"Theo như tôi đã nói, Kai không liên quan gì đến thỏa thuận này, thỏa thuận dành cho Kai Havertz không ảnh hưởng đến động thái của Arsenal đối với Declan Rice theo hiểu biết của tôi. Nó không có tác động gì cả."

Rõ ràng, việc mua Kai chiếm một khoản tiền lớn của Arsenal, nhưng Pháo thủ đã xác định phải có một kho tiền mặt riêng được cất giữ để sử dụng cho thương vụ Rice.

Thanh Vũ | 17:57 24/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục