Cầu thủ Inter xô xát trước tứ kết lượt về Champions League

06:37 Thứ tư 19/04/2023

Sự cố xảy ra trong buổi tập của Inter chuẩn bị cho trận tứ kết lượt về Champions League gặp Benfica vào rạng sáng mai (20/4).

Trong bài tập đá "ma", Andre Onana vào bóng quyết liệt với Marcelo Brozovic và dùng tay đẩy mạnh về phía sau. Đôi bên không giữ được bình tĩnh và lao vào xô xát. Một thành viên ban huấn luyện lao đến nhưng không thể ngăn hai cầu thủ Inter lao vào nhau. Phải đến khi Romelu Lukaku xuất hiện, vụ xô xát mới được giải quyết.

Cầu thủ Inter xô xát trước tứ kết lượt về Champions League - Bóng Đá

Lukaku can ngăn đồng đội. 

Cả Onana và Brozovic đều là những cầu thủ có cá tính mạnh. Cuối năm 2022, Onana không ngần ngại phản bác chiến thuật của HLV Rigobert Song, dẫn đến bị đuổi khỏi World Cup. Không lâu sau, thủ môn này cũng đăng đàn thông báo giã từ sự nghiệp quốc tế khi mới 27 tuổi.

Vụ xô xát diễn ra chỉ một ngày trước trận tứ kết lượt về Champions League. Inter có lợi thế sân nhà cùng chiến thắng 2-0 trước Benfica ở lượt đi. Chỉ cần hòa, thậm chí thua với cách biệt 1 bàn, "Nerazzurri" sẽ có lần đầu tiên vào bán kết Champions League kể từ mùa 2009/10. Đây cũng là mùa giải đội bóng áo sọc xanh đen lên đỉnh châu Âu cùng HLV Jose Mourinho.

Ngoài ra, nếu Inter loại Benfica, bóng đá Italy chắc chắn sẽ có một đại diện góp mặt ở chung kết Champions League lần đầu tiên kể từ năm 2017. Ở nhánh còn lại, Milan đã vượt qua Napoli để chờ kình địch cùng thành phố tại bán kết.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 06:00 19/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục